Quảng cáo

HLV B. Bình Dương: Không chỉ riêng Hà Nội bất lợi vì lịch thi đấu

Thứ sáu, 15/02/2019 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Minh Chiến tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng ở trận Siêu Cup Quốc gia năm 2019.

 

Trả lời buổi họp báo trước trận đấu siêu Cúp gặp CLB Hà Nội, HLV Trần Minh Chiến của B. Bình Dương chia sẻ: “CLB Bình Dương đã có được chuyến tập huấn tại Thái Lan và thu về một số kết quả thuận lợi. Đội đã thắng Bangkok United với tỷ số 1-0, hòa 1 trận khác trước khi trở về. Trước đó, đội cũng đã tham dự BTV Cup, vì thế có thể nói là về mặt thể lực CLB Bình Dương tương đối ổn định vào lúc này.”

Một số nguồn tin cho rằng CLB Hà Nội gặp bất lợi so với CLB B. Bình Dương về lịch thi đấu trong thời gian này, HLV Minh Chiến bác bỏ. Ông giải thích: “Hà Nội bất lợi thì chúng tôi cũng vậy. Đội vừa trải qua hành trình dài di chuyển ra ngoài Bắc, rồi sau đó cũng dự AFC Cup nữa. Thời gian tới, đội đá V-League gặp Thanh Hóa trên sân khách rồi cũng di chuyển sang Jarkata thi đấu tại giải châu lục trước khi trở về gặp SHB Đà Nẵng. Đó cũng là quãng thời gian khó khăn cho chúng tôi cũng như CLB Hà Nội.”

HLV Bình Dương, Hà Nội, Bình Dương vs Hà Nội

Trước những thông tin về việc CLB Hà Nội sẽ sử dụng đội hình không phải là mạnh nhất, ông Chiến nói: “CLB Hà Nội rất mạnh. Về chuyên môn, tại V-League này không ai có thể so sánh với đội bóng này. Cả đội dự bị của Hà Nội cũng có thể coi là có chuyên môn tốt hơn so với các đội bóng khác. Vì thế, dù ra sân với đội hình nào thì CLB Hà Nội vẫn sẽ là đối thủ khó chơi.”

Trong khi đó, Lê Tấn Tài chia sẻ: “Tôi đã tham dự 3 trận Siêu Cúp trong quá khứ cùng rất nhiều trận chung kết và các trận đấu quan trọng khác trong sự nghiệp nên cảm thấy khá thoải mái trước trận đấu này.

B. Bình Dương luôn có được lực lượng mạnh. Trước đây chúng tôi có những siêu sao, giờ chúng tôi có những cầu thủ trẻ chất lượng được ăn tập đầy đủ và bài bản. Do đó, chúng tôi tự tin ở trận đấu sắp tới.”

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa B. Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 16/2. Nếu thắng, CLB B. Bình Dương sẽ có 5 lần giành Siêu Cúp Quốc gia, một kỷ lục của giải đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bình Dương Hà Nội Bình Dương vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT