Quảng cáo

Lật kèo SLNA, Trọng Hoàng ngồi chơi hết lượt đi V.League

Thứ bảy, 16/02/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc chuyển đến Viettel quá muộn, Trọng Hoàng sẽ phải ngồi chơi hết lượt đi V.League 2019.

Lật kèo SLNA, Trọng Hoàng ngồi chơi hết lượt đi V.League

Dù đã gia nhập CLB Viettel vào phút chót nhưng tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không thể thi đấu trong màu áo đội bóng mới cho đến giữa mùa giải V.League 2019. Theo điều lệ giải, các đội bóng sẽ phải nộp danh sách cầu thủ tham dự muộn nhất vào lúc 17 giờ ngày 8 tháng 2.

Do đó, việc ký hợp đồng muộn với Trọng Hoàng đã khiến CLB Viettel không thể sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn đầu mùa giải. Các CLB được bổ sung và thay thế về lực lượng vào giữa mùa giải bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 28 tháng 6.

Nguyễn Trọng Hoàng sẽ ngồi ngoài tại V.League cho đến hết giai đoạn một V.League 2019. Trường hợp duy nhất giúp Trọng Hoàng được thi đấu là Viettel cho SLNA mượn tiền vệ này trong nửa mùa giải. Bởi dù chưa ký hợp đồng, SLNA đã đăng ký Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu.

Hải Phòng mượn quân SLNA đá V.League 2019

Nguyễn Phú Nguyên đã được ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cho Hải Phòng mượn trong vòng 1 năm. Mục đích của SLNA được cho là giúp Nguyễn Phú Nguyên tích lũy thêm kinh nghiệm để trở lại phục vụ đội nhà trong những mùa giải tới.

Đầu quân cho Hải Phòng, cơ hội được thi đấu của tiền vệ sinh năm 1995 là khá lớn. Ở sân Lạch Tray hiện tại có rất nhiều cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo của SLNA. Điển hình như Nguyễn Đình Bảo, Vương Quốc Trung, Nguyễn Văn Đức, Đậu Thanh Phong.

HLV U22 Việt Nam không biết thông tin về Thái Lan, Philipines

Chia sẻ trong cuộc họp báo sáng ngày 16/2, trước thềm trận ra quân với Philippines ngày mai, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận: “Thông tin các đội thì chúng tôi hầu như không nắm được. Tất cả các đội không chỉ Philippines đều đã có sự chuẩn bị. Chúng tôi phải tập trung cao độ để giành chiến thắng”.

Ông Tuấn khẳng định: “Thời điểm này, chúng tôi không thể nói về khó khăn được. Đến lúc này là cần có hành động của chúng tôi, phải tập trung cao độ để cố gắng từng trận đấu”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Viettel SLNA V.League 2019 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT