Quảng cáo

HLV Incheon: "Công Phượng là lựa chọn chuyển nhượng số một của tôi"

Thứ bảy, 23/02/2019 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ lý do chiêu mộ tiền đạo Công Phượng từ CLB HAGL.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Incheon Uited

Như đã biết, ở mùa bóng năm 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chơi bóng ở giải VĐQG Hàn Quốc K-League trong màu áo của CLB Incheon United.

Trong tuần vừa qua, Incheon United đã thi đấu hai trận giao hữu khởi động cho mùa giải mới. Công Phượng đã được ra sân thi đấu và cũng đã để lại những ấn tượng đậm nét. Anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp sau pha solo rồi dứt điểm trong trận đấu với CLB Tập đoàn vận tải Busan, và thực hiện một đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong trận đấu với đội bóng trường đại học Sangji.

Trước khi chiêu mộ Công Phượng, CLB Incheon United chỉ có hai cầu thủ cho vị trí tiền đạo là Stefan Mugosa và một tân binh khác người Hàn Quốc là Kim Hyeok Jung. Chính vì vậy, HLV trưởng của đội bóng này là ông Jorn Andersen đã quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam. Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã tiết lộ lý do muốn sở hữu bằng được Công Phượng trong đội hình của mình.

"Có nhiều đề nghị thử việc cho vị trí tiền đạo nhưng ngân sách của Incheon không dư dả. Lúc đó, tôi đã theo dõi màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup 2019 và bị thuyết phục. BHL thống nhất rằng cậu ấy là người thích hợp với Incheon. Ngoài tiềm năng, Công Phượng còn có lợi thế về mức phí chuyển nhượng.

Công Phượng

Incheon muốn tìm một tiền đạo dự phòng cho những vị trí không chắc chắn tương lai. Chúng tôi có thể gặp khó khăn khi một cầu thủ bị chấn thương và đó là lý do mà đội chiêu mộ Công Phượng".

HLV Andersen cũng cho biết ông và BHL Incheon sẵn sàng cho Công Phượng thời gian để làm quen với một môi trường bóng đá hoàn toàn mới: "“Công Phượng cần thêm thời gian để hoà nhập. Tôi không muốn Công Phượng gặp phải gánh nặng tâm lý. Điều quan trọng nhất của cậu ấy bây giờ là năng cao thể lực. Chưa thể kỳ vọng Công Phượng chơi tốt ngay đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn đợi cậu ấy đạt 100% phong độ".

Theo lịch thi đấu, CLB Incheon của Công Phượng sẽ có trận đấu đầu tiên tại K-League mùa giải năm nay vào ngày 2/3 tới khi họ tiếp đón đối thủ Jeju trên sân nhà. Đây có thể sẽ là cơ hội để tiền đạo người Nghệ An có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng Incheon United Incheon United K-League Công Phượng sang Hàn Quốc bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo