Quảng cáo

Xuân Trường đá chính, Buriram hòa đáng tiếc với Chonburi

Thứ bảy, 23/02/2019 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phút thi đấu ở trên sân, Xuân Trường đã ít nhiều để lại được dấu ấn của mình.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Như vậy là tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới Buriram United. Đó chính là trận đấu vốn được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá Thái Lan giữa 2 CLB: Buriram và Chonburi.

Ở trận đấu này, Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic điền tên vào đội hình xuất phát. Anh cũng được sắp xếp chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ kiến thiết lùi sâu, vị trí đã mang lại danh tiếng cho tiền vệ người Tuyên Quang sau VCK U23 Châu Á thành công cách đây 1 năm.

Đúng với tính chất của một trận “siêu kinh điển”, cả Buriram và Chonburi đã cống hiến cho các khán giả một thế trận cực kỳ hấp dẫn. Hai đội nhập cuộc với tốc độ rất cao, không ngại ngần tung ra những đợt hãm thành về phía đối phương. Thế trận ăn miếng trả miếng được Burram và Chonburi duy trì liên tục, nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Với riêng cá nhân Xuân Trường, dù không thực sự nổi bật nhưng anh cũng đã phần nào thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Đã có nhiều lần các khán giả trên sân Chang Arena được chứng kiến những đường mở bóng khá sáng nước của tiền vệ người Tuyên Quang.

BuriramSang đến hiệp 2, trận đấu thậm chí còn hấp dẫn hơn so với hiệp đấu đầu tiên. Điều hơi đáng tiếc là Xuân Trường đã bị thay ra từ khá sớm. Anh được HLV Bandovic rút ra sân ở phút thứ 53, nhường chỗ cho cầu thủ Pedro Junior.

Ngay sau khi Xuân Trường rời sân, Buriram bất ngờ để thua bàn đầu tiên. Một sai lầm của các hậu vệ đội chủ nhà đã giúp cho tiền đạo Worachit bên phía Chonburi dứt điểm dễ dàng hạ gục thủ thành Siwarak. Nhưng với bản lĩnh của một nhà vô địch, Buriram cũng chỉ cần 9 phút để lật ngược thế cờ. Trong hai phút liên tiếp là 65 và 66, cầu thủ Supachok Sarachat đã ghi cho mình một cú đúp để mang về lợi thế dẫn trước cho Buriram.

Không chỉ lợi thế về mặt tỉ số, Buriram còn có lợi thế về quân số khi đội khách Chonburi phải đón nhận tới 2 chiếc thẻ đỏ. Dù vậy, họ cũng không thể giữ được trọn vẹn 3 điểm ở lại với sân Chang Arena. Phút 74, đội trưởng Thaweekam của Chonburi một lần nữa trừng phạt đội chủ nhà khi băng vào rất nhanh để đệm bóng cận thành, cân bằng tỉ số 2 đều.

2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Đây chắc chắn không thể nào là kết quả hài lòng với đội chủ nhà Buriram United. Trong khi đó, giành được 1 điểm trong thế thiếu người có thể coi là một thành công với Chonburi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Chonburi trực tiếp Buriram vs Chonburi Xuân Trường Buriram link xem Buriram vs Chonburi link xem Xuân Trường xem trực tiếp Buriram vs Chonburi Thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT