Quảng cáo

HLV Buriram Utd: 'Xuân Trường phải cải thiện thể lực'

Chủ nhật, 24/02/2019 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Bozidar Bandovic của Buriram Utd đã có những lời nhận xét công tâm dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường sau lần đầu tiên trao cơ hội đá chính cho anh tại Thai League.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Ở trận Siêu kinh điển Thai League 1 giữa Buriram Utd vs Chonburi tối qua (23/2), bản hợp đồng mới mang tên Lương Xuân Trường đã được ra mắt với nhiều sự quan tâm từ NHM Thái Lan cũng như quê nhà Việt Nam.

Được sự tin tưởng của HLV trưởng Bozidar Bandovic, Nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 đã thi đấu khá tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm với nhiều đường chuyền chính xác và 2 cú sút từ xa từ cự li 25 mét, trước khi được cho ra nghỉ ở phút thứ 51.

>>> Xuân Trường: 'Tôi tiếc vì những cú sút không thành bàn'

hlv buriram

Với nhiều người, đây là trận đấu khá thành công với một cầu thủ còn trẻ như Xuân Trường trong lần đá chính đầu tiên của mình tại Thai League và xung quanh toàn là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi của mình ở tầm cỡ châu lục. Thế nhưng theo HLV trưởng CLB Buriram Utd ông Bozidar Bandovic, Trường có điểm yếu quan trọng cần phải cải thiện.

'Tôi khẳng định Xuân Trường là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên nền tảng thể chất của cậu ấy chưa tốt. Đây là một điểm hạn chế cần phải cải thiện. Tôi tin Trường sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới để cạnh tranh vị trí của mình bởi trong đội hình của Buriram có rất nhiều cầu thủ giỏi", ông Bozidar Bandovic chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu.

truong

Nói về kết quả trận đấu, ông Bandovic không quá tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng ngay trên sân nhà Chang Arena. Buriram Utd đã để thủng lưới ngay sau khi rút Xuân Trường ra ở đầu hiệp 2, tuy nhiên họ lại có được 2 bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của Supachok Sarachat trước khi bị Chonburi san bằng tỷ số 2-2 ở cuối trận.

"Tôi hài lòng với 1 điểm có được. Các cầu thủ đã luôn nắm thế chủ động trong từng đường bóng. Đối thủ của chúng tôi hôm nay cũng chơi rất hay và cả hai đội đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt. Tất nhiên lúc này cuộc chơi mới chỉ bắt đầu."

Ở vòng 2, Buriram Utd của Lương Xuân Trường sẽ có chuyến làm khách trên sân của Suphanburi vào ngày 1/3. Trận đấu này cũng sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, quý độc giả hãy chú ý quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường hlv buriram utd buriram vs chonburi thai league 2019 việt nam xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT