Quảng cáo

Lương Xuân Trường: 'Tôi tiếc những cú sút không thành bàn'

Chủ nhật, 24/02/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra khá tiếc nuối sau lần đầu tiên đá chính tại Thai League trong màu áo Buriram Utd.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Ngày hôm qua (23/2) đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh đã có ngày ra mắt khá tròn vai ở lần đầu tiên đá chính trong màu áo Nhà vô địch Buriram Utd tại Thai League. Trên sân vận động Thunder Castle, Xuân Trường thi đấu 51 phút và tung ra được 2 cút sút từ xa.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, Lương Xuân Trường có chút tiếc nuối dù cơ hội của mình là không nhiều ở trận đấu này.

truong 1

"Khi tôi quan sát thấy khoảng trống và thời điểm thích hợp thì tôi sẽ sút xa. Rất tiếc là các pha bóng đó đã không đi vào khung thành. Tôi cảm thấy rất vui khi có sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm giác chơi ở Buriram United cũng giống như khi chơi tại V.League", Zing.vn dẫn lời tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Trở lại với diễn biến trận đấu, CLB Buriram Utd đã chơi tấn công đa dạng với những bài tấn công ở hai biên. Phải đến khi Lương Xuân Trường rời sân ở đầu hiệp 2, trận đấu mới khai thông được thế cân bằng. Dù bị thủng lưới trước, Buriram Utd đã có liền 2 bàn thắng nhờ công của Supachok Sarachat nhưng chung cuộc, trận Siêu kinh điển Thai League giữa Buriram Utd vs Chonburi đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

>>> Chi tiết trận đấu xem tại đây

truong 2

Với nhiều NHM theo dõi trận đấu, Xuân Trường đã thi đấu khá tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tất nhiên, mọi khởi đầu đều không đơn giản, nhất là với một cầu thủ mới 24 tuổi và lần đầu tiên được trao cơ hội đá chính tại một trận Siêu kinh điển Thai League.

Anh chia sẻ: “Tôi cần lấy lại phong độ và thể lực vì thời gian không còn nhiều, mùa giải đã bắt đầu. Thời gian không chờ đợi ai bao giờ và tôi phải nỗ lực nhiều để cải thiện bản thân mình”.

“Tốc độ trận đấu và nhịp độ là tương đối giống V.League nhưng nhiều thời điểm được đẩy lên cao và diễn ra liên tục nên tôi phải thích nghi điều này”, học trò cưng của ông Park cho biết Thai League và V.League cũng có nhiều tương đồng.

Ngày 1/3 tới, Buriram của Lương Xuân Trường sẽ thi đấu vòng 2 Thai League gặp Suphanburi. Trận đấu này cũng sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, quý độc giả hãy chú ý quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram utd buriram vs chonburi lương xuân trường thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT