Quảng cáo

Vùi dập TQN, Hà Nội tiếp tục thể hiện đẳng cấp số 1 V.League

Thứ bảy, 23/02/2019 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đoàn quân Chu Đình Nghiêm đã vùi dập Than Quảng Ninh với 5 bàn không gỡ để tạm leo lên ngôi đầu BXH V.League 2019.

VIDEO: Hà Nội 5-0 Quảng Ninh (vòng 1 V-League 2019)

Gặp đối thủ không dễ chơi là Than Quảng Ninh nhưng với đẳng cấp của mình, Hà Nội FC hoàn toàn lấn lướt đội khách. Ở trận này, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có 2 sự thay đổi người so với đội hình ra quân trước Shandong Luneng cách đây ít ngày. Và một trong số đó là Hoàng Vũ Samson.

Với Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC thi triển lối đá mềm mại hơn. Tiền đạo nhập tịch này gây ra rất nhiều khó khăn với hàng thủ Than Quảng Ninh, anh vừa tì đè tốt lại có thể phối hợp với các vệ tinh xung quanh khiến các hậu vệ đội khách không biết xoay sở đâu mà lần.

Không để các khán giả phải đợi lâu, Pape Omar nổ súng trong tình huống phối hợp ăn ý cùng Hùng Dũng và Pape Omar. 10 phút sau, thủ thành Tuấn Linh khiến tình thế đội bóng trở nên khó khăn gấp bội khi cẩu thả chuyền bóng vào chân Quang Hải và Văn Quyết đã trừng phạt sai lầm ấy.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội vẫn chơi với nhịp độ nhanh dù có 2 bàn cách biệt. Dường như hàng thủ TQN đã quá chóng mặt với các tình huống ban bật của đối phương mà họ đã không thể theo kịp pha bứt tốc của Thành Lương ở phút 77, để rồi cầu thủ nhỏ con này chuyền bóng cho Hùng Dũng lập công.

10 phút tiếp theo, Hà Nội vẫn không để yên cho hàng thủ đội khách khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa do công của Samson và Oseni.

Thắng giòn giã Than Quảng Ninh, Hà Nội FC là đội mở màn ấn tượng nhất vòng 1 V.League cho tới thời điểm này. Trước đó HAGL cũng đã đánh bại đối thủ Sanna Khánh Hòa với tỷ số đậm 4-1.

Diễn biến Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh:

90': Hết giờ!!! Thất bại tâm phục khẩu phục của TQN trước Hà Nội.

88': 5-0!!! Oseni dũng mãnh lập công cho Hà Nội.

82': Penalty cho Hà Nội... Nguyễn Văn Việt để bóng chạm tay sau quả tạt của Văn Hậu. Ngay sau đó, Samson thực hiện thành công cơ hội mười mươi.

77': 3-0 cho Hà Nội!!! Thành Lương kiến tạo cho Hùng Dũng ghi bàn.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

40': Sai lầm!!! Thủ môn Tuấn Linh chuyền bóng cẩu thả vào chân Quang Hải và sai lầm này đã bị trừng phạt bởi Văn Quyết.

30': VÀOOO!!! Tình huống phối hợp hoàn hảo ở vòng cấm địa của bộ 3 Hùng Dũng, Samson và Pape Omar. Người dứt điểm cuối cùng là cựu cầu thủ Thanh Hóa.

25': Nguy hiểm!!! Hồng Quân dứt điểm góc hẹp nhưng may mắn là thủ thành Văn Công đã cảnh giác.

16': Không vào!!! Hoàng Vũ Samson đối mặt Tuấn Linh nhưng không thể chiến thắng trong pha dứt điểm.

10': Than Quảng Ninh đang phòng ngự rất chặt khiến các phương án tấn công của Hà Nội chưa đủ hiệu quả.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, McDonald, Văn Hậu, Đức Huy, Văn Quyết, Hùng Dũng, Pape Omar, Samson, Quang Hải

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hải Huy, Xuân Tú, Nhật Minh, Thanh Hào, Hồng Quân, Văn Khoa, Hermann, Hoa Hùng, Neven, Rivera Sidney

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh trực tiếp Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh kết quả Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo