Quảng cáo

HLV Sơn Đông: 'Hà Nội rất mạnh, chúng tôi đã gặp may'

Thứ ba, 19/02/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lý Tiêu Bằng của Sơn Đông Lỗ Năng thừa nhận đội bóng của ông đã gặp may trước một CLB Hà Nội rất hùng mạnh.

VIDEO: Highlight Hà Nội 1-4 Sơn Đông Lỗ Năng

Chiều nay 19/2, trận đấu giữa Hà Nội FC vs Sơn Đông Lỗ Năng đã kết thúc và chủ nhân của tấm vé vớt vào bảng E AFC Champions League chính là đại diện của Trung Quốc.

Thất bại của CLB Hà Nội được cho là có nhiều tiếc nuối bởi Nhà vô địch V-League là đội bóng chơi áp đảo và có được bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên đội chủ sân Tế Nam lại cho thấy mình là đội bóng già dơ hơn ở sân chơi châu lục khi tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách.

son dong

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lý Tiêu Bằng của Sơn Đông Lỗ Năng đã gửi lời cảm ơn tới NHM và đưa ra những nhận xét về kết quả trận đấu.

"Đây đúng là một trận đấu rất khó khăn bởi Hà Nội là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của tôi đã làm việc rất chăm chỉ nhưng họ đã chơi không tốt ở nửa đầu trận đấu. May mắn thay, chúng tôi đã không bỏ cuộc ở hiệp 2 và lật ngược thế trận."

"Việc gặp khó khăn trong hiệp đầu tiên là điều bình thường. Các cầu thủ được trao cơ hội đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp nhưng trong đó cũng có cả may mắn nữa."

hanoi

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm đã lý giải nguyên nhân thất bại là bởi trong hiệp 2, các cầu thủ của ông đã không duy trì được thế trận như trong hiệp 1 do nền tảng thể lực. Kết quả là Sơn Đông Lỗ Năng đã có nhiều khoảng trống để phản công và có được 4 bàn nhờ công của Lưu Quân Suất, Pelle, Lưu Bân Bân và Chu Hải Tân.

Thua trận này, CLB Hà Nội xuống chơi ở AFC Cup. Họ rơi vào bảng F gồm Nagaworld (Campuchia), Yangon (Myanmar) và Tampines Rovers (Singapore) trong khi đó Sơn Đông Lỗ Năng lọt vào bảng Tử thần của AFC Champions League, nơi có sự hiện diện của các nhà vô địch Malaysia, Nhật Bản và đội Á quân giải VĐQG Australia.

Xem thêm chùm ảnh về trận đấu giữa Hà Nội vs Sơn Đông (Ảnh: Osport, AFC)


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv sơn đông sơn đông lỗ năng hà nội vs sơn đông afc champions League lý tiêu bằng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo