Quảng cáo

Để thua Sơn Đông, CLB Hà Nội xuống chơi ở AFC Cup

Thứ ba, 19/02/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có bàn dẫn trước do công của Văn Quyết và thế trận tốt trong hiệp 1 nhưng CLB Hà Nội không thể tránh khỏi thất bại với tỷ số 4-1.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng CLB Hà Nội nhập cuộc rất tự tin trước đội chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng. Đại diện của Việt Nam chủ động dâng cao và phối hợp tấn công, trong khi Sơn Đông chủ yếu đẩy bóng lên cho Pelle và Guedes phối hợp ở phía trên.

Đá đơn giản nhưng đội chủ nhà sở hữu những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Pelle chuyền bóng ra cho Guedes băng vào dứt điểm vọt xà. Ngay sau đó, hai tiền đạo ngoại tiếp phối hợp trước khi Pelle tung cú sút rất mạnh. Rất may là Văn Công đã thi đấu xuất sắc.

Từ giữa hiệp 1, CLB Hà Nội thi đấu kiểm soát bóng ấn tượng và khiến Sơn Đông bối rối. Phút 20, từ pha phối hợp ấn tượng ở giữa sân, Quang Hải tung cú sút quyết đoán nhưng thủ môn Vương Đại Lôi cản phá tốt.

Với những nỗ lực tấn công của mình, đội bóng thủ đô có bàn thắng ở cuối hiệp 1. Quang Hải xử lý kỹ thuật trước khi Oseni chuyền bóng chuẩn xác cho Văn Quyết dứt điểm chéo góc mở tỷ số của trận đấu.

Kết quả Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng, Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng, tỷ số Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng

Sang hiệp 2, Sơn Đông chủ động tấn công bằng 2 biên và điều này gây khó khăn cho CLB Hà Nội. Mặc dù vậy, khả năng phản công của đội khách cũng vì thế mà được mở ra. Phút 55, Hà Nội có một pha phản công 4 đánh 2 nhưng các cầu thủ phối hợp không tốt và Omar dứt điểm quá hiền, giúp thủ môn Đại Lôi dễ dàng kiểm soát bóng. Ngay sau đó, Oseni dứt điểm không qua người thủ thành đối phương.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, CLB Hà Nội phải trả giá với những pha lập công liên tiếp của Sơn Đông. Ở hiệp 2, đại diện của Trung Quốc tung 3 cầu thủ vào sân là Lưu Quân Suất, Lưu Bân Bân và Chu Hải Tân. Cả 3 cầu thủ này sau đó đều lập công.

Phút 65, Lưu Quân Suất gỡ hòa sau sai lầm của hàng hậu vệ Hà Nội, trước khi Pelle đánh đầu sở trường để giúp Sơn Đông dẫn trước. Sau đó, Lưu Bân Bân và Chu Hải Tân tận dụng tốt những pha phản công để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Thua trận này, CLB Hà Nội xuống chơi ở AFC Cup. Họ rơi vào bảng F gồm Nagaworld (Campuchia), Yangon (Myanmar) và Tampines Rovers (Singapore)


Đội hình chính thức:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Quyết, Omar, Oseni.

Sơn Đông: Vương Đại Lôi, Vương Đồng, Gil, Đới Lâm, Trương Thi, Thôi Bằng, Ngô Hưng Hàm, Hao Tuấn Mẫn, Kim Kính Đạo, Pelle, Guedes.


Diễn biến:

90+1’: 4-1!! Cầu thủ vào sân thay người Chu Hải Tân dễ dàng ghi bàn vào lưới trống sau một pha bóng Sơn Đông tấn công khiến hàng thủ Hà Nội rối loạn.

87’: 3-1 !!! Pelle bật cao đánh đầu làm tường để đồng đội thoát xuống kiến tạo cho Lưu Bân Bân ra chân sút rất căng tung lưới Hà Nội.

73': 1-2!! Từ quả tạt bóng bên cánh phải, Pelle bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

68': Một pha phối hợp tấn công tạo ra cơ hội ngon ăn cho Hà Nội nhưng Oseni dứt điểm không thành bàn.

65': 1-1!! Một pha phòng ngự hớ hênh của Hà Nội. Cầu thủ mới vào sân Lưu Quân Suất gỡ hòa cho Sơn Đông.

62': Một pha tấn công chớp nhoáng của Hà Nội nhưng Oseni dứt điểm không qua người thủ môn Đại Lôi.

55': Không vào!! Một pha phản công 4 đánh 2 của Hà Nội nhưng các cầu thủ phối hợp không tốt và Omar dứt điểm quá hiền.

39': 1-0!! Quang Hải xử lý kỹ thuật trước khi Oseni chuyền bóng chuẩn xác cho Văn Quyết dứt điểm chéo góc mở tỷ số của trận đấu.

31': Cơ hội!! Quang Hải đá phạt từ cánh phải, thủ thành Đại Lôi phải mất 2 nhịp mới bắt dính bóng.

20': KHÔNG VÀO!! Từ pha phối hợp rất hay của Hà Nội, Quang Hải tung cú sút quyết đoán nhưng thủ môn Vương Đại Lôi cản phá tốt.

18': Guedes và Pelle phối hợp trước khi tiền đạo người Ý tung cú sút rất mạnh. Văn Công thi đấu xuất sắc.

11': Một pha tấn công của Sơn Đông. Pelle chuyền bóng ra cho Guedes băng vào dứt điểm vọt xà.

5': Omar tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

3': Hai đội bắt đầu với thế trận mở. Đội bạn có cú sút đầu tiên khi Trương Thi dứt điểm ở bên trái.

1' Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng tỷ số Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT