Quảng cáo

Vùi dập Philippines, U22 Thái Lan bước một chân vào bán kết

Thứ ba, 19/02/2019 17:25 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Dễ dàng đả bại U22 Philippines, gần như chắc chắn U22 Thái Lan sẽ góp mặt ở vòng bán kết U22 Đông Nam Á 2019.

Highlights U22 Thái Lan vs U22 Philippines

Gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều, U22 Thái Lan không khó khăn trong việc áp đặt thế trận. Khi mà các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì Wonggorn đã rất nhanh băng xuống nhận đường chọc khe của đồng đội mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng thứ hai đến không lâu sau đó, các cầu thủ U22 Philippines còn chưa định thần được sau bàn thua thì rất nhanh trong một tình huống dàn xếp tấn công bên cánh trái, cầu thủ Thái Lan tạt bóng chính xác Kowngam bật cao đánh đầu tung lưới Philippines.

Trước sự kháng cự quá yếu ớt của đối phương, U22 Thái Lan không còn quá hào hứng ghi thêm bàn thắng. Họ chơi thong dong, luân chuyển bỏng liên tục, tránh các pha đua tốc đòi hỏi nhiều thể lực. Cách chơi ấy khiến trận đấu trôi qua một cách chậm rãi và không có nhiều điều nổi bật.

Bước sang hiệp hai, thế trận đó vẫn được U22 Thái Lan duy trì. Trong khi Philippines cho thấy tại sao họ bị đánh giá thấp đến vậy khi không tài nào có bóng để áp sát khung thành đội bóng áo xanh.

Trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Thái Lan còn ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Promsupa khi không một hậu vệ Philippines nào tác động đến pha xử lý của cầu thủ này.

Với 3 điểm giành được, U22 Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng B. Nếu U22 Việt Nam cũng có chiến thắng sau đó thì hai đội sẽ dắt tay nhau vào bán kết.

Diễn biến trận đấu

83': VÀO!!! Đội trưởng Promsupa thoải mái xoay người dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

12': 2-0!!! Kowngam đánh đầu hạ gục thủ thành Philippines nhân đôi cách biệt.

3': VÀO!!! Wonggorn thoát xuống nhận đường chuyền mở tỷ số cho Thái Lan.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan