Quảng cáo

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh: Phô diễn sức mạnh

Thứ bảy, 23/02/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC khởi đầu hành trình mùa giải mới với Than Quang Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy, đối thủ mà HLV Chu Đình Nghiêm từng hai lần đánh bại ở mùa giải năm ngoái.

>>Xem trận đấu tại đây<<

Ở mùa giải năm nay, tầm nhìn của CLB Hà Nội đã không còn chỉ là các giải đấu trong nước nữa. Với sự đầu tư bài bản, cách làm bóng đá chuyên nghiệp và có tính định hướng, CLB Hà Nội đang sở hữu tiềm lực cực lớn.

Sức mạnh ấy xứng tầm để họ vươn ra châu lục và màn trình diễn trước Shandong Luneng đã nhận được vô vàn lời khen. Nhìn cách Hà Nội chơi bóng, NHM Việt Nam có thể tưởng tượng ra kết cục cho bất cứ đội bóng nào ở V.League khi phải đối đầu với họ lúc này.

Rất có thể nạn nhân đầu tiên ấy là Than Quang Ninh, đội bóng đã thất bại ở cả 2 lượt đấu mùa giải năm ngoái.

Bước sang mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã mạnh còn mạnh hơn khi bổ sung thêm ngoại binh khủng Pape Omar hay Bùi Tiến Dũng. Gần như mọi vị trí của Hà Nội đều là những cái tên chất lượng được gọi lên ĐTQG. Những vị trí còn lại thì cũng là ngoại binh thuộc hàng tốt nhất V.League.

Trên băng ghế dự bị, CLB Hà Nội còn nhiều cái tên đáng mơ ước khác như Thành Lương, Ngân Văn Đại,... Đối đầu với một đội bóng thậm chí được đánh giá còn mạnh hơn ĐTQG Việt Nam thì cơ hội của Than Quảng Ninh gần như là không có.

Lợi thế mà Than Quảng Ninh có được là HLV Phan Thanh Hùng, người hiểu Hà Nội nhất của đội bóng ven biển. HLV người Đà Nẵng từng có 6 mùa giải dẫn dắt Hà Nội T&T và không quá khi nói ông là một trong những người xây nền móng vững chãi cho CLB Hà Nội ngày hôm nay.

Bước sang mùa giải 2019, ông Hùng cũng có thêm một vài cái tên chất lượng như Sỹ Minh (từ Nam Định) hay Thế Mạnh (từ Sài Gòn), ngoài ra còn có trung vệ Mostar (từ Neven Lastro). Dàn cầu thủ mới cộng thêm những trụ cột ở mùa trước như Hải Huy, Xuân Tú, Mạc Hồng Quân giúp HLV Phan Thanh Hùng có thêm lựa chọn ở trận này.

Tuy nhiên làm khách ở Hàng Đẫy chẳng bao giờ dễ dàng. Mùa trước, Than Quảng Ninh đến đây với biết bao kỳ vọng để rồi họ trở về với 4 bàn thua và chỉ một lần làm rung lưới đối phương. Với việc rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, có thể thất bại nặng nề như thế sẽ không còn tái diễn nhưng để có điểm mang về là cả một bài toán hóc búa với Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs Than Quang Ninh Hà Nội FC Than Quảng Ninh V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo