Quảng cáo

HLV Sài Gòn: HAGL chơi bóng quá lệ thuộc vào Công Phượng, Xuân Trường

Thứ ba, 05/03/2019 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không phải được đánh giá quá mạnh nhưng Sài Gòn đã đánh bại HAGL trên sân khách. HLV Thành Công đã tiết lộ bí quyết đánh bại HAGL.

Trái với dự đoán ban đầu, Sài Gòn đã chơi một trận đấu xuất sắc để đánh bại HAGL ngay trên sân Pleiku. Họp báo sau trận đấu, HLV Thành Công chia sẻ cảm xúc khi nói về thành quả này.

"Tôi rất vui vì Sài Gòn FC đã vượt qua sức ép chủ nhà để giành chiến thắng. Các cầu thủ Sài Gòn đã chơi gắn kết và tuân thủ chiến thuật đề ra. Các cầu thủ của tôi đã chơi rất đoàn kết và tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ đó là sức mạnh để giành chiến thắng", HLV ngườ Nghệ An bày tỏ.

Khi được hỏi về đối thủ, HLV Thành Công dành lời khen: "Tôi rất yêu quý cầu thủ HAGL, họ vào sân chơi bóng say mê. Tuy nhiên lối chơi thiên về cá nhân đã khiến họ mất sức."

Tiết lộ về bí quyết giúp Sài Gòn giành kết quả ấn tượng ngay trên sân khách, HLV Thành Công không ngần ngại chia sẻ:

"Chúng tôi đánh vào điểm yếu dựa vào cá nhân để giành chiến thắng. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ là phải chơi "phá sức" của họ trong hiệp 1 và kết thúc trận đấu ở hiệp 2. May mắn là các cầu thủ của tôi đã thực hiện đúng như vậy".

Đi vào chi tiết, vị thuyền trưởng này thể hiện rõ sự hiểu biết sâu sắc về cách vận hành trong lối chơi của đội bóng phố Núi, qua đó lập phương án khác chế đối phương.

"Lối chơi bóng tập trung vào một cá nhân rất dễ bị bắt bài và khiến cầu thủ đó mất sức.  Trước đây, HAGL lệ thuộc vào Xuân Trường, Công Phượng. Còn bây giờ không có họ nữa, HAGL dồn bóng cho Văn Toàn nên khiến cầu thủ này nhanh xuống sức."

Đúng như lời HLV trưởng Sài Gòn nói, các mũi công bên phía HAGL đã bị khóa chặt ở trận này. Bàn thắng của Văn Toàn cũng chỉ đến từ sự tắc trách, mạo hiểm của Văn Ngọ, còn lại gần như HAGL không thể khoan phá hàng thủ vững chãi của Sài Gòn.

Thắng trận này, Sài Gòn có được 6 điểm trong khi HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 sau 3 vòng đấu đầu tiên.

>>HLV HAGL lý giải nguyên nhân không sử dụng Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường Công Phượng V.League Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT