Quảng cáo

Cầu thủ Incheon khen Công Phượng: Cậu ấy có tài năng thực sự

Thứ ba, 05/03/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Incheon hết lời khen Công Phượng, AFC công nhận bàn thắng đẹp nhất cho Duy Mạnh... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 5/3.

VIDEO: Công Phượng 'biểu diễn' panelka khiến CĐV Incheon reo hò phấn khích

‘Công Phượng vui vẻ, hài hước và cũng giỏi tiếng Anh hơn chúng tôi’

Trên tờ Osen, hậu vệ Kim Jin-ya của Incheon United nhận xét về Công Phượng: "Công Phượng tự tin, nhanh nhẹn và cố gắng làm quen, tiếp xúc gần hơn với chúng tôi bằng việc trao đổi. Cậu ấy là người vui vẻ, hài hước và cũng giỏi tiếng Anh hơn chúng tôi.

Công Phượng đã cố gắng rất nhiều để thích nghi. Cậu ấy có tài năng thực sự. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Công Phượng để cậu ấy hoà nhập nhanh hơn. Điều này tác động tích cực đến Incheon United".

Với sự tiến bộ vượt bậc qua từng giải đấu xuyên suốt từ khi 'ra lò' đến nay, NHM có quyền tin vào khả năng của Công Phượng cũng như thực lực của cầu thủ Việt Nam khi xuất ngoại chơi bóng tại các giải VĐQG nước ngoài.

Công Phượng, Incheon United, Việt Nam

AFC công nhận bàn thắng đẹp nhất cho Duy Mạnh

Đứng đầu bình chọn chính là pha nã đại bác từ cự ly 30m, mở tỷ số trận CLB Hà Nội gặp Nagaworld trên sân Hàng Đẫy của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Siêu phẩm này nhận được tổng cộng 44.508 phiếu, chiếm 63%, gấp đôi số lượng bình chọn dành cho Eero Markkanen.

Ban đầu, pha lập công vào lưới Home United của tiền đạo Eero Markkanen (CLB PSM Makassar, Indonesia) xếp ở vị trí số 1 chung cuộc, nhưng đây là kết quả không chính xác. Đến sáng 5/3, AFC đã phải thay đổi thông báo. Theo đó, người thắng cuộc là Đỗ Duy Mạnh chứ không phải Eero Markkanen. Bàn thắng của Duy Mạnh là một trong những pha lập công "hiếm có, khó tìm" với cầu thủ Việt bởi khoảng cách và lực sút.

Quân SLNA 'sạch bóng' tại ĐT U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020, HLV trưởng Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ vào danh sách tập trung từ đây sẽ chọn ra 23 gương mặt xuất sắc nhất tham gia đấu trường châu lục. Đáng chú ý, trong danh sách này không có cầu thủ nào từ Sông Lam Nghệ An.

Sau khi Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh có 1 năm thành công chói sáng cùng U23 Việt Nam thì lò SLNA không có bất kỳ một gương mặt nào trong đợt tập trung lần này. Trong khi đó, lò PVF có đến 10 gương mặt, Hà Nội có 8 cầu thủ, Viettel và HAGL có 5 cầu thủ. Đây là điều đáng tiếc nhưng đã sớm được dự báo trước.

Tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam lần này có độ tuổi sinh năm từ 1997-2001, đúng vào độ tuổi mà lò SLNA không sản sinh ra nhiều gương mặt nổi bật. Những cầu thủ trẻ của SLNA sinh vào thời điểm này có thể kể đến Đặng Văn Lắm, Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Văn Đức, Lê Thành Lâm, Nguyễn Văn Việt… Tất cả họ đều chưa khẳng định được vai trò của mình ở sân chơi chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT