Quảng cáo

Công Phượng tỏa sáng với cú hattrick cho Incheon United

Thứ ba, 05/03/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu tập giữa Incheon United và CLB ĐH Yonsei, Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với cú hattrick.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn trong trận gặp CLB Tập đoàn Vận tải Busan trong tháng 2/2019

Nhằm chuẩn bị cho vòng đấu thứ 2 K.League 2019, CLB Incheon United đã thi đấu giao hữu với đội bóng Đại học Yonsei vào chiều ngày 4/3. Trong trận đấu này, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen tung ra sân đánh chính ngay từ đầu.

Với bản năng sát thủ đã được rèn luyện tại HAGL, tiền đạo gốc Nghệ An đã tỏa sáng và mang về 3 bàn thắng cho Incheon United ngay trong 45 phút đầu trận đấu. Chung cuộc, Incheon United đã đánh bại ĐH Yonsei với tỉ số 8-0. Như vậy, Nguyễn Công Phượng đã lập hattrick đầu tiên cho CLB Hàn Quốc.

Trước đó, tiền đạo ĐT Việt Nam đã thể hiện được những phẩm chất ấn tượng nhất khi ghi 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo ở các trận giao hữu trước mùa giải của Incheon United. Tuy nhiên, HLV Jorn Andersen chỉ điền tên Công Phượng trong danh sách dự bị ở trận hòa Jeju. Nhiều khả năng, tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ được đá chính hoặc vào sân ở trận gặp Gyeongnam sắp tới.

Lịch thi đấu vòng 2 K.League 2019: Công Phượng ra mắt Incheon Utd?

Chia sẻ mới đây Công Phượng khẳng định anh đang cố gắng tập luyện và chờ đợi cơ hội ra mắt Incheon Utd tại K.League: "Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu, nhưng vẫn luôn đồng hành cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó".

Một số hình ảnh Công Phượng trong trận gặp Đại học Yonsei:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng lập hattrick Incheon United K.League 2019 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo