Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Hãy kiên nhẫn, rồi Công Phượng sẽ tỏa sáng"

Chủ nhật, 03/03/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Điều quan trọng là phải kiên nhẫn, không được nản lòng và cơ hội sẽ đến vào một thời điểm thích hợp" - một CĐV Thái Lan cho biết.

VIDEO: Công Phượng 'biểu diễn' panelka khiến CĐV Incheon reo hò phấn khích

CLB Incheon United đã có trận đấu đầu tiên tại K-League 2019. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trước một đối thủ được đánh giá cao hơn là Jeju United, Incheon chỉ có thể giành được 1 điểm với kết quả hòa 1 đều. Trong trận đấu này, cái tên nhận được rất nhều sự kỳ vọng là tiền đạo tân binh Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội ra sân thi đấu.

Sau trận đấu, cả HLV Jorn Andersen và chính bản thân Công Phượng đều cho rằng anh cần thêm thời gian để hòa nhập với một môi trường hoàn toàn mới như giải VĐQG Hàn Quốc. Tuy nhiên, quyết định không cho Công Phượng ra sân của chiến lược gia người Na Uy cũng đã ít nhiều gây thất vọng cho các CĐV, đặc biệt là những người hâm mộ ở Việt Nam rất chờ đợi vào màn ra mắt của tiền đạo người Nghệ An trong màu áo mới.

Nhiều CĐV của Việt Nam cho rằng HLV trưởng của Incheon United đã quá an toàn khi không tạo cơ hội cho Công Phượng vào sân trong những phút cuối. Tuy nhiên, trên một diễn đàn của các CĐV bóng đá Đông Nam Á, nhiều CĐV của Thái Lan đã so sánh trường hợp của Công Phượng với siêu sao bóng đá nước mình là Chanathip Songkrasin (người đang thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản) và khuyên những người hâm mộ Việt Nam nên kiên nhẫn chờ đợi đến khi Công Phượng có cơ hội ra sân.

Một CĐV có tên Piyapart Sanpoka chia sẻ: "Nếu Công Phượng là người xuất sắc nhất trong những buổi tập, chắc chắn anh ấy sẽ được ra sân ngay từ đầu. Trước đây, chúng tôi cũng đã phải chờ đợi đến ngày Chanathip có lần ra sân đầu tiên ở J-League. Từ một cầu thủ của đội dự bị, Chanathip bây giờ đã là nhân tố quan trọng của Sapporo. Tôi nghĩ rằng Công Phượng hoàn toàn có thể làm được điều tương tự ở Hàn Quốc".

Một CĐV khác có tài khoản là Gary Sai Lam Wong lại có ý kiến: "Thực tế, Chanathip Songkrasin cũng không mất quá nhiều thời gian để khẳng định mình ở Nhật Bản. Nhưng đó là vì anh ấy chuyển đến Nhật trong khoảng thời gian giữa mùa giải, và khi phong độ của anh ấy đang rất cao. Công Phượng đến Hàn Quốc từ đầu mùa, lại vừa trải qua những giải đấu liên tục và rất mệt mỏi. Cần phải cho Công Phượng và cả Incheon thêm thời gian".

CĐV có tên Ying Warin Nawarat cho biết: "Những phản ứng tiêu cực từ các CĐV Việt Nam sẽ ảnh hưởng xấu tới chính Công Phượng ở Incheon. Mọi cầu thủ cần phải chiến đấu để thể hiện bản thân mình. Điều quan trọng là phải kiên nhẫn, không được nản lòng và cơ hội sẽ đến vào một thời điểm thích hợp".

Cần phải nhớ rằng giải VĐQG Hàn Quốc K-League là một trong những giải đấu hàng đầu châu Á. Chất lượng chuyên môn ở đây cao hơn rất nhiều so với những giải đấu quen thuộc ở Đông Nam Á như V-League hay Thai League. Và thực tế, Công Phượng cũng mới chỉ mới có gần 3 tuần tập luyện cùng các đồng đội mới. Chính vì vậy, việc Công Phượng cần thêm thời gian và chưa được vào sân thi đấu cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng nguyễn công phượng công phượng incheon incheon united công phượng dự bị jorn ander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT