Quảng cáo

VFF đàm phán mời cựu trợ lý Lê Huy Khoa trở lại

Chủ nhật, 03/03/2019 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Việt Nam đang liên hệ với cựu trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để mời ông trở lại giúp sức cho HLV Park Hang-seo ở vòng loại U23 Châu Á 2020 sắp tới.

VIDEO: HLV Park Hang-seo lộ danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020

Để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 Châu Á 2020, bên cạnh việc theo dõi sát sao phong độ của các cầu thủ để có được lực lượng mạnh nhất, HLV Park Hang-seo còn đang gấp rút tìm kiếm một trợ lý ngôn ngữ mới. Việc người trợ lý cũ là Phan Duy Tuấn quyết định xin nghỉ để chuyển sang công tác quản lý và giảng dạy ở trường đại học đã khiến đội ngũ trợ lý của ông Park khuyết đi một vị trí quan trọng. Dù LĐBĐ Việt Nam đã đăng thông báo tuyển dụng vị trí này trên trang chủ của mình nhưng dường như kết quả không mấy khả quan.

Chính vì thế, VFF đã tính tới phương án là mời lại một cái tên vốn đã quen thuộc: Lê Huy Khoa. Được biết, LĐBĐ Việt Nam đang đàm phán để mời ông Khoa trở lại làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo cho vòng loại U23 Châu Á sắp diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

ParkÔng Lê Huy Khoa từng là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo ở VCK U23 Châu Á năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Với những am hiểu về chuyên môn và khả năng truyền lửa cho các cầu thủ, trợ lý Lê Huy Khoa đã góp công lớn vào danh hiệu Á quân của U23 Việt Nam ở giải đấu này. Dù vậy, sau khi xuất bản một cuốn sách đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều về nội bộ đội bóng, ông Khoa đã chủ động xin nghỉ.

Bên cạnh trợ lý ngôn ngữ thì HLV Park Hang-seo cũng đang gấp rút tìm kiếm một HLV thể lực mới cho ĐT Việt Nam. Do phải hoàn thành khóa học bằng A huấn luyện của AFC ở Campuchia nên HLV thể lực người Brazil Willander Fonseca sẽ không thể có mặt trong đợt tập trung ĐT U23 sắp tới. Đây là một quyết định khá bất ngờ khi HLV Willander Fonseca cũng mới chỉ làm việc với bóng đá Việt Nam từ sau AFF Cup 2018 (thay thế cho ông Bae Ji-won) và ông cũng đã đóng góp không nhỏ vào thành công ở Asian Cup 2019 của ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam vòng loại u23 châu á lê huy khoa park hang-seo hlv park hang-seo trợ lý lê huy khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo