Quảng cáo

Công Phượng dự bị, Incheon bất phân thắng bại với Jeju

Thứ bảy, 02/03/2019 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng chưa thể có màn ra mắt K-League 2019 trong trận đấu mà Incheon United hoà 1-1 trước Jeju Utd.

Công Phượng: Bông hoa đá và người truyền cảm hứng cho một thế hệ

Chiều 2/3, Incheon United có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Người hâm mộ đã rất kỳ vọng Công Phượng được đá chính, tuy nhiên đúng như phát biểu của mình, ông Jorn Andersen cất tiền đạo người Việt Nam trên ghế dự bị.

Đối thủ của Incheon ở trận này là Jeju United, đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đội chủ nhà. Tuy nhiên với lợi thế cổ vũ của khán giả nhà, Incheon đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn với đội khách.

Jeju tỏ ra khá mạnh trong những tình huống sút xa, không ít lần họ đã khiến khung thành của Incheon trong tình trạng báo động. Trong khi đó Incheon chủ yếu dựa vào những tình huống tấn công biên. Hiệp 1 Jeju chơi đơn giản nhưng tỏ ra hiệu quả hơn khi họ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 37. Một bàn thắng tuyệt đẹp được thực hiện bên ngoài vòng cấm.

Sang hiệp 2, Incheon chơi bị động hơn nhưng họ lại bất ngờ có bàn gỡ hoà. Từ một tình huống trọng tài sử dụng VAR, Incheon được hưởng penalty. Tiền đạo Incheon sau đó không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hoà.

Những phút sau đó, NHM Việt Nam rất mong chờ Công Phượng được tung vào sân. Thế nhưng HLV Andersen đã thực hiện những sự thay đổi khác và tiền đạo người Việt Nam vẫn chưa thể có trận ra mắt K-League.

Kết quả chung cuộc, Incheon và Jeju hoà 1-1 ở trận mở màn K-League 2019. Ở vòng đấu tới, Incheon tiếp tục được đá trên sân nhà gặp Gyeongnam vào lúc 12h00 ngày 9/3.


90': Hết giờ. Incheon 1-1 Jeju.

85': Incheon thay người thứ 3, Công Phượng hết cơ hội ra mắt K-League.

82': Sự thay đổi người thứ 2 của Incheon, lần này một hậu vệ được đưa vào sân. Công Phượng đang chờ cơ hội vào sân.

75': Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Công Phượng sẽ được tung vào sân.

70': Incheon thay người, nhưng Công Phượng chưa được vào sân.

60': VÀO... Incheon được hưởng quả phạt đền sau tình huống trọng tài sử dụng công nghệ VAR, đội chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà.

50': Cơ hội rất tốt nhưng tiền đạo Incheon đã không thể tận dụng được.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

42': Công Phượng đang khởi động, có vẻ như anh sẽ được sử dụng trong hiệp 2.

35': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Jeju. Người tung siêu phẩm bàn thắng là Lee Chang-min.

27': Thủ môn Lee Chang-geun của Jeju chơi khá tỉnh táo. Anh đã ngăn chặn được pha dứt điểm của cầu thủ Incheon.

12': Công Phượng vẫn đang ngồi trầm lặng trên băng ghế dự bị.

7': Kim Dong-min tung cú sút xa nhưng đã bị thủ môn Jeju cản phá.

3': Kim Ho-nam định đột phá nhưng không qua được hàng phòng ngự Incheon Utd.

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung

Hôm nay, CLB mới của Nguyễn Công Phượng sẽ thi đấu trận mở màn K-League 2019 gặp Jeju trên sân nhà. Nhiều khả năng tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ được ra sân trong trận đấu này sau màn ra mắt khá ấn tượng ở loạt trận giao hữu khởi động mùa giải thời gian qua.

Ở các trận giao hữu đó, Công Phượng đã ghi được 1 bàn, đóng góp 2 pha kiến tạo trong màu áo Incheon Utd. Phượng đã nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng Jorn Andersen. Ông đã khen Công Phượng là một tiền đạo rất tốt với mức giá 'phải chăng' nhờ sở hữu lợi thế nhanh nhẹn của mình.

>>> Xem trực tiếp Incheon của Công Phượng đá K-League ở đâu?

phuong

Incheon mang về bản hợp đồng Công Phượng với mục tiêu cải thiện vị trí của mình trên BXH K-League mùa này. Và tiền đạo cho mượn từ HAGL đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại xứ sở Kim chi.

Jeju không phải đối thủ quá sức đối với Incheon và nếu như được ra sân trong ngày hôm nay, Công Phượng cần phải thi đấu thật tốt. Nếu ghi bàn trong trận Incheon Utd vs Jeju, đây sẽ là điều hết sức tuyệt vời để ghi điểm trong mắt BHL và NHM bóng đá Hàn Quốc bởi anh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong thời gian vừa qua.

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu Incheon Utd vs Jeju FC tại website Thethao247.vn lúc 12h00 hôm nay để gửi tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Incheon vs Jeju link xem Incheon vs Jeju Công Phượng K-league 2019 incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT