Quảng cáo

BXH V-League hôm nay: Thất vọng HAGL, Thể Công chiến thắng

Thứ sáu, 01/03/2019 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL để thua trên sân nhà trước Sài Gòn, Thể Công Viettel lần đầu được nếm hương vị chiến thắng,... là những diễn biến nổi bật của loạt trận V-League diễn ra hôm nay 1/3.

Highlights V.League 2019- Viettel 2-1 Thanh Hoá

Trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL tiếp đón TPHCM với tinh thần hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng vòng đấu mở màn trước Khánh Hòa. Tuy nhiên, TPHCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-song (vốn là cựu GĐKT của HAGL) đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa bóng năm nay. Vẫn với lối đá phòng ngự kỷ luật đã mang lại cho họ chiến thắng trước Hải Phòng, TPHCM không những đã khóa chặt mọi mũi tấn công của đội bóng Phố Núi, mà còn tung ra được những đường phản công cực kỳ sắc sảo. 2 trong số những pha phản công ấy đã được cụ thể hóa thành bàn thắng nhờ công của Hoàng Thịnh và Vinicius. Bàn gỡ muộn màng ở phút cuối cùng của Văn Toàn trên chấm 11m là không đủ để HAGL giữ lại dù chỉ 1 điểm.

>>> Thua TPHCM, HAGL gây thất vọng ngay trên sân nhà Pleiku.

Trong khi đó, sau trận thua có phần "ngây thơ" ở trận đấu đầu tiên, các cầu thủ Thể Công Viettel cuối cùng cũng đã được cảm nhận hương vị chiến thắng đầu tiên ở V-League 2019. Trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà, đoàn quân của HLV Lee Heung-sil đã rút ra nhiều kinh nghiệm và đưa ra một chiến thuật rất hợp lý. Hai bàn thắng nhờ công của Paolo và Bùi Tiến Dũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng quân đội, và khiến cho bàn gỡ của Đình Tùng không còn mang nhiều ý nghĩa.

>>> Bùi Tiến Dũng lập công, Viettel giành 3 điểm đầu tiên ở V-League 2019.

Một số kết quả ở những trận đấu khác:

Hải Phòng 2-1 Nam Định

Sài Gòn 2-1 Khánh Hòa

Với những kết quả này, TPHCM đã vươn lên tạm chiếm vị trí đầu bảng sau 2 trận toàn thắng. Thể Công Viettel đã vươn lên vị trí thứ 9 với 3 điểm đầu tiên, trong khi đó, Khánh Hòa tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với 2 thất bại liên tiếp.

Bảng xếp hạng V-League ngày 1/3

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bxh v league v league 2019 bóng đá việt nam kết quả hagl 1-2 tphcm hagl kết quả viettel 2-1 thanh hóa thể công viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT