Quảng cáo

HLV HAGL: "Chúng tôi tấn công nhiều nhưng lại thua trận"

Thứ sáu, 01/03/2019 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh cho biết HAGL đã không có được sự hiệu quả dù đã kiểm soát bóng và tấn công trong suốt cả trận đấu.

Sau khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Khánh Hòa trong ngày V-League mở màn, các cầu thủ HAGL trở về sân nhà Pleiku với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón đội khách TPHCM. Dù vậy, TPHCM ở mùa giải này đã thay đổi rất nhiều và không còn là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đặc biệt là với HLV trưởng Chung Hae-song, TPHCM đã có những tiến bộ rõ rệt trong lối chơi. Họ đến Pleiku với sự tự tin nhất định khi đã đánh bại Hải Phòng ở vòng đấu trước.

Quả thật, những gì diễn ra trên sân đã cho thấy TPHCM của V-League mùa giải này đã mang một bộ mặt rất khác. Với lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ và cực kỳ kỉ luật, TPHCM không những chia cắt hoàn toàn hàng tấn công của HAGL. Những mũi tấn công của đội chủ sân Pleiku như Văn Toàn, Minh Vương và Chevaughn Walsh đã tỏ ra vô cùng bế tắc và đội bóng Phố Núi đã phải chịu kết quả trắng tay ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB HAGL, ông Dương Minh Ninh cho biết: "Phải nói là sau kết quả tốt trong trận đầu tiên thì đến trận thứ 2 này, toàn đội đã thi đấu dưới sức nên kết quả cũng không được như mong đợi.

HAGLTrước trận, BHL cũng đã phân tích đối thủ kỹ càng và phải nói rằng TPHCM có khả năng phản công rất tốt. Hàng hậu vệ của chúng tôi cũng đã chơi tốt, tuy nhiên 2 bàn thua đều đến những tình huống phản công. Đây mới là vòng đấu thứ hai và toàn đội đều đang nỗ lực hết sức mình để có được những điểm số tối đa sau từng trận đấu. Kể từ khi Công Phượng đi thì khoảng trống để lại là rất lớn tuy nhiên những cầu thủ còn lại đủ khả năng để lấp vào khoảng trống đó. Trận đấu đầu tiên chúng tôi đã làm rất tốt. Đến trận đấu này, chúng tôi vẫn kiểm soát bóng nhiều, tấn công nhiều nhưng những đường chuyền cuối cùng lại thiếu chính xác".

Đánh giá về màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Sau một năm nghỉ thi đấu thì sau 2 trận vừa qua, có thể nói rằng Tuấn Anh đã có một sự trở lại khá tốt. Dù vậy, lần đầu tiên được đá trên sân nhà sau 1 năm thì cũng có nhiều điều ảnh hưởng đến cảm xúc và khiến cho Tuấn Anh thi đấu chưa thật sự như mong muốn".

Trận thua này đã chỉ ra nhiều vấn đề còn tồn tại với CLB HAGL, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Đây cũng là kết quả cần thiết để kéo những cầu thủ trẻ của HAGL trở lại với mặt đất sau chiến thắng tưng bừng trên sân của Khánh Hòa ở vòng đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả HAGL vs TPHCM trực tiếp HAGL vs TPHCM link trực tiếp HAGL vs TPHCM kết quả HAGL 1-2 TPHCM xem trực tiếp HAGL vs TPHCM xem HAGL vs TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT