Quảng cáo

HLV Park mất khoảng 10 cầu thủ khi tập trung U23 Việt Nam

Thứ sáu, 01/03/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chưa thể có được sự phục vụ của nhiều trụ cột trong ngày tập trung ĐT U23 Việt Nam vào ngày 6/3 tới đây.

VIDEO: HLV Park Hang-seo lộ danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020

Theo kế hoạch, vào ngày 6/3 tới, HLV Park Hang-seo và ĐT U23 Việt Nam sẽ "tái ngộ" trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020 được tổ chức tại Việt Nam. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc được dự báo là sẽ không thể có được sự phục vụ của rất nhiều trụ cột vì vướng phải lịch thi đấu V-League cũng như AFC Cup.

Trận đấu cuối cùng của vòng 3 V-League 2019 là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/3. Vì vậy, 2 tuyển thủ là Hà Đức Chinh và Huỳnh Tiến Sinh chắc chắn không thể tập trung đúng ngày.

park

Lịch thi đấu của nhóm tuyển thủ đang khoác áo của CLB Hà Nội (Vặn Hậu, Quang Hải, Tiến Dũng, Thái Quý, Thành Chung, Minh Dĩ) thậm chí còn dày đặc và lằng nhằng hơn. Sau khi kết thúc trận đấu gặp CLB Viettel vào ngày 6/3, các cầu thủ Hà Nội sẽ lên tập trung đội tuyển cùng HLV Park Hang-seo. Đến tối 8/3, họ lại trở về CLB để di chuyển sang Singapore đá AFC Cup với Tampines Rovers vào ngày 12/3 Rồi sau đó, các cầu thủ này lại  quay trở về Việt Nam để tập luyện cùng đội U23.

2 cầu thủ khác là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh của CLB Becamex Bình Dương cũng sẽ chỉ hội quân với các đồng đội ở U23 Việt Nam sau ngày 12/3, khi họ phải phục vụ cho CLB ở hai trận đấu với SLNA (vòng 3 V-League) và với CLB Ceres của Philippines (AFC Cup).

Như vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ thiếu vắng 10 cầu thủ quan trọng trong giai đoạn đầu tập trung cho vòng loại U23 Châu Á 2020. Và ngay cả khi đã có được những cái tên tốt nhất thì ít nhiều thể lực của các cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng do lịch thi đấu dày đặc.

Ở vòng loại U23 Châu Á 2020, Việt Nam nằm ở bảng K. Các trận đấu ở bảng đấu này sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 trên sân Mỹ Đình. Đối thủ của U23 Việt Nam sẽ lần lượt là Brunei, Indonesia và Thái Lan. Với tư cách là đương kim á quân của giải, mục tiêu của HLV Park Hang-seo và các học trò chắc chắn là giành một suất vượt qua vòng loại và góp mặt ở vòng chung kết.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam vòng loại u23 châu á u23 châu á park hang-seo quang hải văn hậu tiến linh hlv park hang-seo bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT