Quảng cáo

Công Phượng sắp cùng Incheon Utd đấu CLB Triều Tiên

Thứ năm, 28/02/2019 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jorn Andersen xác nhận CLB Incheon United đang lên kế hoạch đá giao hữu với một đội bóng Triều Tiên.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Incheon United

Nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa diễn ra tại Hà Nội, thành phố Incheon đẩy mạnh hợp tác ở lĩnh vực văn hóa, thể thao với CHDCND Triều Tiên. Cụ thể, HLV Incheon United Jorn Andersen tiết lộ đội bóng này nhiều khả năng sẽ đấu giao hữu với một đội bóng Triều Tiên.

HLV Andersen tiết lộ: "Không khí hòa bình của hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ là cầu nối cho cho một trận giao hữu giữa một đội bóng của CHDCND Triều Tiên và CLB Incheon United. Tôi rất muốn điều này xảy ra.

Thời gian tổ chức trận đấu sẽ được xác định sau khi tham khảo ý kiến của phía đội bóng bên CHDCND Triều Tiên. Chúng tôi cũng muốn tổ chức trận đấu ở CHDCND Triều Tiên, ở sân vận động của Incheon hoặc sân trung lập".

Tân binh của Incheon United ở mùa giải 2019, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại Hàn Quốc. Do đó, chắc chắn tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ được HLV Jorn Andersen điền tên vào danh sách cho trận giao hữu sắp tới.

Việt Nam mang tính biểu tượng của khát vọng hòa bình và hòa giải, khi là cầu nối cho đàm phán hòa bình giữa Mỹ và Triều Tiên. Nếu tham dự trận giao hữu sắp tới, Công Phượng cũng có thể là nhân tố truyền cảm hứng về hòa bình tới bóng đá hai miền Triều Tiên.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu mở màn K.League 2019. Cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Incheon United vs Jeju United sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 2/3 và được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Triều Tiên Jorn Andersen K.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT