Quảng cáo

CLB Thái Lan thừa nhận muốn chiêu mộ Anh Đức

Thứ năm, 28/02/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của CLB Bangkok United thừa nhận muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức, nhưng mọi chuyện đã không như ý muốn của đội bóng Thái Lan.

Hồi giữa tháng 2, nguồn tin từ báo giới Việt cho hay, CLB Bangkok United đã gửi lời đề nghị có trị giá 80 nghìn USD đến CLB Bình Dương cho chân sút Anh Đức. Ngoài ra mức lương mà CLB này hứa hẹn là 7.000 USD/tháng.

Mới đây, một quan chức của CLB Bangkok United thừa nhận đội bóng có quan tâm tới đội trưởng của Becamex Bình Dương. Trên Zing.vn, ông này thừa nhận thương vụ không thành vì thời gian quá gấp gáp.

CLB Thái Lan, Anh Đức, Việt Nam,

Cụ thể, Bangkok United đưa ra lời đề nghị vào thời điểm quá sát ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng của cả Thái League và V-League, dẫn tới việc đàm phán gặp khó khăn về thời gian. Phía Becamex Bình Dương đã ổn định nhân sự cho mùa giải mới và không thể để trụ cột của mình ra đi, nhất là trong bối cảnh Tiến Linh, Tấn Tài và nhiều ngôi sao khác của đội bóng đang gặp chấn thương.

Lời đề nghị của Bangkok United là tương đối hấp dẫn. Không chỉ có vậy, các khoản thưởng cũng có thể đánh gục bất cứ cầu thủ nào. Theo đó, nếu Anh Đức ra sân trên 75% số trận ở Thai League 2019 và giúp CLB lọt vào tốp 3 chung cuộc thì khoản thưởng có thể ngang ngửa với phí chuyển nhượng dành cho anh.

Mặc dù vậy, Anh Đức là cầu thủ đã có tuổi và có sự nghiệp riêng ngoài bóng đá ở Việt Nam. Chuỗi cửa hàng mang tên Anh Đức ở Bình Dương đem về cho cầu thủ này thu nhập cao, và có thể sẽ gặp khó khăn trong hoạt động nếu ông chủ sang Thái Lan chơi bóng.

Bangkok United là thế lực của Thai League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng thủ đô đã về đích ở vị trí thứ hai, đứng sau Buriram United. Họ giành một suất tranh vé vớt tham dự AFC Champions League 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thái Lan Anh Đức Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT