Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng nhận niềm vui rất lớn trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 28/02/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng đã có một ngày sinh nhật vô cùng đáng nhớ khi được rất đông CĐV tặng quà, ngoài ra anh cũng được gặp lại những người đồng đội cũ ở Thanh Hóa FC.

VIDEO: Tiến Dũng được CĐV tặng quà sinh nhật trước ngày lên đường đến Quảng Nam (Ngọc Bảo, Quốc Thịnh/Thethao247.vn)

Trước ngày di chuyển đến Quảng Nam để thi đấu vòng 2 V.League 2019, Bùi Tiến Dũng cùng CLB Hà Nội đã có buổi tập muộn ở SVĐ Hàng Đẫy chiều nay (28/2). Đây cũng là nơi CLB Thanh Hóa có buổi tập chính thức làm quen mặt sân để chuẩn bị cho trận gặp Viettel ngày mai (1/3).

Vì là ngày sinh nhật của chàng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng nên đã có khá đông các CĐV chờ sẵn ở trên khán đài Hàng Đẫy, chỉ ngay sau khi buổi tập kết thúc, các CĐV này đã lập tức chạy xuống vây lấy Tiến Dũng để tặng những món quà được đóng gói cẩn thận.

>>> Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2019

dung 2

dung 3

Trước đó, khi CLB Thanh Hóa đến SVĐ Hàng Đẫy, Tiến Dũng đã xin phép BHL ra ngoài để chạy tới chào hỏi những người đồng đội và thầy cũ. Tất cả các cầu thủ của Thanh Hóa FC đều rất vui khi gặp lại người đàn em của mình.

Vào lúc 19h00 ngày mai (1/3), CLB Thanh Hóa sẽ gặp chủ nhà Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được 1 điểm sau vòng đầu tiên và đang rất tự tin trước một CLB Hà Nội cực kì hùng mạnh và được thi đấu trên sân nhà.

dung 4

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng sinh nhật bùi tiến dũng tiến dũng thanh hóa FC SVĐ Hàng Đẫy Viettel vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT