Quảng cáo

Nguyên Mạnh: 'Tôi luôn mong trở lại ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 28/02/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Nguyên Mạnh: 'Tôi luôn mong trở lại ĐT Việt Nam'; CĐV Incheon Utd: 'Công Phượng là bài tẩy quan trọng'... là những tin HOT bóng đá Việt Nam tối 28/2.

VIDEO: Nguyên Mạnh cứu thua xuất sắc nhất vòng 1 V.League

Thủ môn Nguyên Mạnh: 'Tôi luôn mong trở lại ĐT Việt Nam'

Trở lại sau 1 năm chấn thương, thủ môn Nguyên Mạnh đang cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ. Thủ quân của Sông Lam Nghệ An thừa nhận rất nhớ ĐTQG và mong muốn sẽ trở lại khoác áo đội tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguyên Mạnh chia sẻ: "Tôi đã nhiều lần trải lòng rằng mình cảm thấy nhớ đội tuyển. Chấn thương nặng đã lấy đi của tôi nhiều cơ hội. Hiện tại tôi nghĩ đến mục tiêu thi đấu tốt cùng SLNA, qua đó hy vọng sẽ được trở lại đội tuyển Việt Nam trong một ngày gần nhất".

Hiện trong tay HLV Park Hang Seo đang có 3 thủ môn đầy tài năng là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Thủ môn của Khánh Hòa mở đầu mùa giải khá đáng quên khi phải nhận 4 bàn thua từ HAGL. Trong khi Tiến Dũng đang vật lộn với chấn thương và chưa thể ra mắt tại Hà Nội FC.

CĐV Incheon Utd: 'Công Phượng là bài tẩy quan trọng'

CĐV Incheon United đánh giá cao bản hợp đồng mới mang tên 'Nguyễn Công Phượng'. Họ cho rằng tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ là 'lá bài tẩy' và mắt xích không thể thiếu của đội bóng tại K.League 2019.

Trang fanpage All About IUFC viết: "Incheon United, vốn không có nhiều quân bài thay thế trên mặt trận tấn công mùa trước, kỳ vọng nhiều vào sự nhanh nhẹn, tinh quái và kỹ thuật của Công Phượng. Đội bóng đã có kỳ chuyển nhượng thành công và giờ tất cả tập trung, nỗ lực hết sức để thi đấu thật tốt".

Tuyển thủ ĐT Việt Nam chấn thương trước vòng 2 V.League 2019

Tại vòng 2 V.League 2019, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất, khi một số trụ cột quan trọng bất ngờ dính chấn thương.

Cụ thể tuyển thủ ĐT Việt Nam Phan Văn Đức cùng thủ môn Lê Văn Hùng và tiền vệ Lê Mạnh Dũng đã không thể cùng toàn bộ CLB SLNA di chuyển đến Quảng Ninh. Trong đó học trò cưng của HLV Park Hang Seo đã dính phải chấn thương đầu gối và phải ở nhà điều trị.

Phan Văn Đức là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của SLNA. Theo đó, HLV Đức Thắng sẽ phải rất đau đầu nhằm tìm ra cái tên thay thế vị trí chân sút này để lại, nhiều khả năng Michael Olaha được kéo xuống chơi như một tiền vệ cánh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam V.League 2019 Công Phượng Phan Văn Đức Incheon Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT