Quảng cáo

HLV Lee Young Jin hạnh phúc khi gặp lại Tiến Dũng, Ngọc Hải

Thứ bảy, 02/03/2019 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến một ngày thi đấu thành công của trung vệ Bùi Tiến Dũng, ông Lee Young Jin tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong khoảnh khắc xuống sân chia vui với chiến thắng của cậu học trò.

VIDEO: Tiến Dũng tỏa sáng trong ngày HLV Lee Young Jin dự khán SVĐ Hàng Đẫy

Có mặt dự khán trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2019 giữa Viettel vs Thanh Hóa chiều qua (1/3), dù biết rõ Ngọc Hải và Trọng Hoàng ngồi cùng khán đài với mình trên sân Hàng Đẫy nhưng phải đến khi trận đấu kết thúc, HLV Lee Young Jin mới được gặp tận mặt các học trò.

Ở vòng 1, trên sân Hòa Xuân, ông Lee cũng đã chạy xuống sân động viên Tiến Dũng khi Viettel nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Đà Nẵng. Đó là khi Ngọc Hải còn lủi thủi một mình tự dằn vặt với tấm thẻ đỏ trong phòng thay đồ, và Bùi Tiến Dũng thì buồn bã trên sân. Còn lần này, cả ba người ôm chầm lấy nhau cười nụ cười hạnh phúc.

lee young jin 1

Trên sân Hàng Đẫy, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu tuyệt hay. Anh hóa giải, ngăn chặn các đợt tấn công nguy hiểm của Thanh Hóa, và có bàn thắng quan trọng quyết định đến 3 điểm đầu tiên của đội bóng áo lính ở mùa giải 2019 này.

>>> HLV Park Hang Seo 'quân sư' giúp Viettel giành chiến thắng

lee 3

hai 3

dung 1

hoang 1

dung 2

dung 3

duc 1

tien anh

viettel 2

tuan

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee young jin bùi tiến dũng viettel 2-1 thanh hóa vleague 2019 u23 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT