Quảng cáo

Xuân Trường mờ nhạt, Buriram nối dài mạch không thắng

Thứ sáu, 01/03/2019 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Xuân Trường ra sân trong đội hình xuất phát nhưng anh đã không thể giúp đội nhà có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay.

Được HLV Bandzovic tiếp tục tin tưởng ở trận này, Xuân Trường góp mặt trong đội hình xuất phát. Đá cặp với anh nơi tuyến giữa là Ratthanakorn.

Vị thuyền trưởng Buriram United tiếp tục sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ cùng lối chơi nhanh, bóng liên tục được nhồi lên cho 2 cầu thủ ngoại cao to ở tuyến trên là Pedro Junior và Maiga. Dường như Xuân Trương vẫn chưa có sự ăn khớp trong lối chơi của toàn đội khi anh rất ít khi chạm vào bóng hay tham gia vào các tình huống pressing cùng đồng đội.

Ở hiệp một, Buriram là đội ép sân và tạo ra không dưới 3 cơ hội. Những tình huống nguy hiểm chủ yếu đến từ sút phạt cố định và tấn công biên. Đáng kể nhất phải nói tới cú sút trúng xà ngang của Ratthanakorn.

Trong khi người đá cặp gây ấn tượng ở mặt trận tấn công thì Xuân Trường đá lùi hơn và tham gia nhiều vào khâu triển khai bóng. Ấy vậy nhưng bóng ít khi tới chân anh mà thường được các hậu vệ "ném" thẳng lên các tiền đạo hoặc cầu thủ chạy cánh.

Sự lạc nhịp khiến Xuân Trường khá lạc lõng trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, NHM hi vọng sẽ thấy bộ mặt cải thiện hơn nhưng rất tiếc, Xuân Trường chỉ chơi thêm 6 phút trước khi được HLV Bandzovic rút ra. Thay cho anh là lão tướng Suchao Nuchnum.

Dẫu vậy, lối chơi của Buriram cũng chẳng mấy sáng sủa hơn, kể cả khi họ tung thêm tài năng trẻ Supachai thì cũng không có nhiều đột biến trong cách tấn công. Trận đấu cứ thế trôi đi mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Kết quả chung cuộc là 0-0, với trận hòa này, Buriram đã có 2 trận liên tiếp chia điểm và chưa nếm mùi chiến thắng ở Thai League năm nay.

Diễn biến Suphanburi vs Buriram United:

Hết giờ!!! Trận hòa thứ 2 liên tiếp của Buriram United.

52': Xuân Trường rời sân... Người thay anh là Suchao Nuchnum.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

45'+2: Quả đá phạt ở cự ly nguy hiểm, Xuân Trường đứng trên chấm sút phạt nhưng người thực hiện lại là Maiga.

42': Rất tốt!!! Siriwak có pha cứu thua ngoạn mục khi vươn mình hết cỡ đẩy cú đánh đầu của đối phương.

40': Không vào!!! Supachok sút bóng trúng xà ngang. Tỷ số vẫn đang là 0-0.

26': Bóng vọt xà!!! Cú sút phạt của Ratthanakorn và bóng đi sát xà ngang đối phương. Các quả phạt của Buriram đều do cầu thủ số 26 này đảm nhiệm, Xuân Trường cũng là người sút phạt tốt.

11': Nguy hiểm!!! Tình huống lập bập trước khung thành Suphanburi nhưng cầu thủ Buriram không tận dụng được.

1': Trận đấu bắt đầu!!!


-Xuân Trường các đồng đội đã đến sân. Như mọi khi, rất nhiều CĐV đã có mặt để chào đón các cầu thủ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suphanburi vs Buriram United trực tiếp Suphanburi vs Buriram United link xem Suphanburi vs Buriram United kết quả Suphanburi vs Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT