Quảng cáo

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất trong trận ra mắt Buriram

Chủ nhật, 24/02/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh giá về màn trình diễn của Xuân Trường, tờ Siamsport của Thái Lan đã dành cho anh điểm số 5.5.

Highlight Buriam 2-2 Chonburi (Nguồn: Buriram United)

Như vậy là tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới Buriram United. Đó chính là trận đấu vốn được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá Thái Lan giữa 2 CLB: Buriram và Chonburi.

>>> Xuân Trường ra mắt, Buriram hòa đáng tiếc Chonburi

Ở trận đấu này, Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic điền tên vào đội hình xuất phát. Anh cũng được sắp xếp chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ kiến thiết lùi sâu, vị trí đã mang lại danh tiếng cho tiền vệ người Tuyên Quang sau VCK U23 Châu Á thành công cách đây 1 năm. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ khi lần đầu tiên thi đấu ở một môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Anh được thi đấu 53 phút và trong khoảng thời gian ở trên sân, anh cũng đã ít nhiềuthể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình.

Đánh giá về màn trình diễn của Xuân Trường, tờ Siamsport của Thái Lan đã dành cho anh điểm số 5.5. Đây cũng là điểm thấp nhất trong những cầu thủ thi đấu bên phía Buriram United. Người vào thay Xuân Trường là Pedro Junior cũng phải nhận điểm số tương tự.

Xuân TrườngĐây không phải là trận đấu thật sự thành công của Buriram khi các cầu thủ của họ vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Chính vì vậy, không khó hiểu khi đa phần đều nhận điểm 6 hoặc 6.5. Chỉ riêng Supachok Sarachart - người đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng là được chấm 7.5 điểm.

Rõ ràng, việc chuyển sang thi đấu ở một môi trường bóng đá hoàn toàn mới là rất khó khăn, và sẽ còn nhiều thử thách nữa đang chờ đợi Xuân Trường ở phía trước. HLV trưởng của Buriram, ông Bozidar Bandovic sau trận cũng đã động viên Xuân Trường cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh được với các đồng đội ở CLB.

Người ta vẫn thường nói "vạn sự khởi đầu nan". Hy vọng, Lương Xuân Trường sẽ hòa nhập nhanh hơn nữa và thể hiện mình tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường Buriram Buriram United kết quả Buriram 2-2 Chonburi thai league lương xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo