Quảng cáo

HLV Viettel tiết lộ được thầy Park 'quân sư' trước trận Thanh Hóa

Thứ bảy, 02/03/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 2-1 trước Thanh Hóa trên sân nhà, HLV CLB Viettel Lee Heung-sil đã nhắc tới thầy Park Hang Seo.

VIDEO: HLV Viettel được thầy Park 'quân sư' trước trận gặp Thanh Hóa

Trên sân Hàng Đẫy tối qua (1/3), Viettel đã thi đấu rất ấn tượng trước Thanh Hóa FC và giành được 3 điểm đầu tiên của mình tại V.League 2019. Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lee Heung-sil không quên nhắc đến 'công lao' của người đồng nghiệp Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

"Hai ngày trước trận đấu, ông Park Hang-seo đã gọi điện cho tôi để nói chuyện. Chúng tôi đã nói chuyện một lúc khá lâu và ông ấy bảo tôi cứ chuẩn bị thật tốt theo cách riêng của bản thân là yên tâm. Và tôi đã tìm ra cách giúp các cầu thủ bớt căng thẳng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này", HLV Lee Heung-sil nói.

sil

"Tôi vui mừng khi cả đội đã thi đấu hết mình đến tận phút cuối. Trận này khác với trận đầu, nhiều cầu thủ trong đội lúc này đã đỡ bỡ ngỡ hơn sau lần đầu đá V.League. Tôi đã cố gắng giảm bớt sự căng thẳng ấy ở trận đấu này", HLV Lee Heung-sil nhận định về kết quả 2-1.

Khi trả lời câu hỏi của các phóng viên về chuyện có hay không việc xây dựng lối đá giống với đội tuyển Việt Nam, ông Lee Heung-sil nói:

"Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và hoàn toàn không nghĩ đến thành tích của HLV Park Hang-seo. Tôi muốn tạo nên màu sắc riêng cho CLB Viettel. Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ phải sinh hoạt tốt, phải làm sao để có thể trạng tốt nhất cho từng nhiệm vụ trước mắt."

thang

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có những lý giải cho thất bại đầu tiên của đội nhà. Ông cho rằng sự khủng hoảng của đội khi hàng loạt trụ cột ra đi trước mùa giải đã dẫn tới nhiều khó khăn như trận đấu này.

"Chúng tôi có ít tiền đạo. Chúng tôi chỉ có duy nhất Rimario là tiền đạo thực thụ. Năm nay, chúng tôi mất nhiều cầu thủ ở tuyến tiền vệ nên buộc phải chọn những cầu thủ thiên về tấn công. Với khâu dứt điểm, nó còn phụ thuộc vào tâm lý khi bị dẫn bàn hay đang dẫn bàn mà các cầu thủ sẽ có sự quyết định tốt nhất."

>>> HLV Lee Young Jin hạnh phúc khi gặp lại Tiến Dũng, Ngọc Hải

"Trận đấu này, một số cầu thủ của tôi bị ức chế vì những tình huống đáng lẽ được hưởng lợi và một số tình huống nằm sân. Viettel đang dần trở lại với hình ảnh của Thể Công ngày trước, họ sẽ là một đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào ở giải năm nay".

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel 2-1 thanh hóa lee heung-sil park hang seo viettel thanh hóa tiến dũng ngọc hải đức thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo