Quảng cáo

Bầu Đức: 'Công Phượng không thua bất kì tiền đạo Hàn Quốc nào'

Thứ hai, 04/03/2019 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng về tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa mới phải dự bị trận đầu tiên tại K-League trong màu áo Incheon Utd.

HLV Park triệu tập 37 cầu thủ U23 Việt Nam

Bất chấp việc đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo qua 2 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Nguyễn Công Phượng vẫn phải ngồi dự bị trong trận đấu mở màn của Incheon United tại K-League 2019. Incheon Utd khi đó đã rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà và đó là trận đấu mà tiền đạo đội tuyển Việt Nam không được cho vào sân thi đấu 1 phút nào.

NHM Việt Nam nuối tiếc và dấy lên nhiều hoài nghi về tương lai cầu thủ HAGL tại Incheon, còn bầu Đức thì lên tiếng khẳng định đó chỉ là sự khởi đầu.

phuong 1

"Không có chuyện Công Phượng được trả 230 triệu đồng mỗi tháng cùng với mức đãi ngộ hậu hĩnh như thế mà chỉ để ngồi dự bị. Làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam đang nhận lương cao như Công Phượng? K-League chỉ mới bắt đầu, và còn nhiều thời gian để cho Công Phượng có thể hòa nhập", bầu Đức nói.

>>> Lịch thi đấu vòng 2 K-League 2019: Công Phượng có cơ hội?

Là cầu thủ trưởng thành từ khóa 1 của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG cùng Xuân Trường và Tuấn Anh, Công Phượng chẳng khác nào 'đứa con đầu lòng' của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Trước luồng dư luận về khả năng cạnh tranh yếu ớt của Phượng với các tiền đạo ở Incheon, bầu Đức mạnh mẽ đáp trả:

"Theo tôi, cậu ấy chẳng thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào trong đội hình của Incheon United. Công Phượng dư sức chơi tốt ở Hàn Quốc".

Với sự tiến bộ vượt bậc qua từng giải đấu xuyên suốt từ khi 'ra lò' đến nay, NHM có quyền tin vào khả năng của Công Phượng cũng như thực lực của cầu thủ Việt Nam khi xuất ngoại chơi bóng tại các giải VĐQG nước ngoài.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon utd bầu đức nguyễn công phượng k league 2019 việt nam hagl đoàn nguyên đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo