Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng về phong độ của bản thân trước VL U23 châu Á

Thứ hai, 04/03/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về mục tiêu của bản thân tại Vòng loại U23 châu Á sắp tới, Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ nỗ lực cùng toàn đội đánh bại đối thủ U23 Thái Lan.

VIDEO: Quang Hải lên tiếng về phong độ

Chiều nay (4/3), bản danh sách sơ bộ 37 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 đã được công bố. Với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được kì vọng sẽ là đầu tàu của U23 Việt Nam lần này trước trận đấu với các đối thủ sừng sỏ là U23 Thái Lan hay U23 Indonesia.

Chia sẻ với Thethao247.vn, Nguyễn Quang Hải cho rằng từ nay đến lúc diễn ra Vòng loại, bản thân anh và các đồng đội chưa thể nói trước được điều gì nhưng muốn chiến thắng, phải luôn tôn trọng mọi đối thủ.

"Tôi chưa thể nói trước được rằng U23 Việt Nam có thể toàn thắng được cả 3 trận đấu sắp tới trên sân nhà hay không. Nhưng trước hết bản thân tôi và các đồng đội phải ý thức được đây là giải đấu quan trọng và phải có sự chuẩn bị tốt cũng như tuân thủ chiến lược của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia."

>>> Lịch thi đấu Vòng loại U23 châu Á 2020 của Việt Nam

hai

Đội U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/3 nhưng đợt tập trung này HLV trưởng Park Hang Seo sẽ chưa có được sự góp mặt của Quang Hải và một vài cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội. Lý do là bởi đội bóng thủ đô đang phải tập trung thi đấu để giành lợi thế tại các đấu trường như AFC Cup và V.League 2019.

Hiện trước mắt Quang Hải và các đồng đội là trận Derby thủ đô gặp Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy vào chiều 6/3 tới. Nhận định về đối thủ, Hải cho rằng đàn anh Vũ Minh Tuấn là cầu thủ cần phải được đề cao cảnh giác.

"Tôi đánh giá anh Vũ Minh Tuấn là cầu thủ quan trọng và nguy hiểm nhất bên phía Viettel. CLB Hà Nội sẽ phải có sự chuẩn bị tốt trước trận này. Cho dù Viettel chỉ là đội mới lên hạng song với lực lượng đồng đều cũng như lối chơi của họ trong thời gian vừa qua, các đối thủ không được phép coi thường đội bóng này."

"Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến một trận cầu hay cho NHM thủ đô."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải u23 việt nam u23 thái lan vòng loại u23 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT