Quảng cáo

Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại giải U18 Đông Nam Á 2019

Thứ hai, 04/03/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U18 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ rất khó chịu tại vòng bảng U18 Đông Nam Á 2019 diễn ra trên sân nhà.

Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại giải U18 Đông Nam Á 2019

Từ ngày 5/8/2019, Việt Nam sẽ là chủ nhà đăng cai tại giải U18 Đông Nam Á 2019. Năm nay có sự hiện diện của 12 đội nên các trận đấu sẽ rất hấp dẫn ngay từ vòng bảng.

Vào ngày 4/3, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức bốc thăm chia bảng. Theo đó, Việt Nam rơi vào bảng B với sự hiện diện của Úc, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Campuchia. Trong khi đó, bảng A có Indonesia, Myanmar, Philippines, Brunei, Lào và Đông Timor.

Có thể thấy U18 Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần với nhiều đối thủ mạnh như Thái Lan, Úc và Malaysia. Trong khi đó, ở bảng A, Indonesia tỏ ra trội hơn hẳn so với các đối thủ còn lại.

Việt Nam, U18 Việt Nam,

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam 'ngồi chơi xơi nước' ở lượt đi V.League 2019

Ở mùa giải 2018, Hữu Khôi đã sang Hàn Quốc chơi cho CLB CLB Siheung City thuộc giải bán chuyên K3 League Basic. Cựu tuyển thủ U23 Quốc gia này thi đấu khá thành công, góp phần giúp cho đội bóng Hàn Quốc giành chức vô địch.

Sau một mùa giải, Hữu Khôi trở về Việt Nam và thử sức trong màu áo của Sanna.KH. HLV Võ Đình Tân cho biết, đội bóng khá ưng ý với khả năng của tiền đạo này nên đã đăng ký vào danh sách thi đấu của mùa giải mới.

Nhưng Hữu Khôi sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất là hết lượt đi V.League 2019. Nguyên do vì không có giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC), bởi Hữu Khôi đã đi ra nước ngoài thi đấu.

HLV SLNA báo tin buồn về chấn thương của Phan Văn Đức

HLV Đức Thắng đã thông báo về chấn thương của người học trò cưng. "Văn Đức dính chấn thương sẽ phải nghỉ khoảng 2 tháng. Việc thiếu Văn Đức ảnh hưởng đến lối chơi của SLNA như thế nào các bạn cũng biết. Song, là một HLV, tôi phải tìm cách khắc phục những vị trí thiếu sót và đề ra những đấu pháp hợp lý cho đội bóng".

Với việc mất Văn Đức, và tiếp tục đến Hồ Tuấn Tài ở trận gặp Quảng Ninh, SLNA đang gặp những thách thức lớn ngay đầu mùa giải năm nay. Ở vòng 3 V-League 2019, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ bay vào Nam để làm khách trên sân Bình Dương. Đây chắc chắn cũng sẽ là một trận đấu không dễ dàng với họ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT