Quảng cáo

Incheon United phá kỷ lục khán giả đến sân trong ngày khai màn K-League

Thứ hai, 04/03/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng được coi là một yếu tố giúp Incheon United gần như 'cháy vé' trong ngày khai màn K-League.

Bài hát 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng MTP trong buổi lễ xuất quân

Trong ngày khai mạc K-League, CLB Incheon United cũng tổ chức sự kiện “Incheon Football Age” nhằm thu hút khán giả và CĐV tới sân. Sự kiện này thành công rực rỡ khi đã bán được tổng cộng 16.000 vé. Trong đó, có rất nhiều vé cả mùa ở các khán đài phía Đông và phía Tây được bán ra.

Tổng cộng, trên sân đấu của Incheon United vào ngày hôm đó, đã có 18.541 CĐV mua vé vào sân. Cộng thêm những ghế ngồi ưu tiên (cho quân đội, nhà tài trợ và các em thiếu nhi...), có tất cả là 19.222 người đã đến dự khán trận đấu của Incheon United.

Incheon United, Công Phượng, K-League 2019

Nên biết rằng, SVĐ bóng đá Incheon chỉ có tổng cộng là 20,891 chỗ ngồi. Và kể từ ngày được khai trương năm 2012, lượng cổ động viên tới đây đông nhất cũng chỉ có 16.600 người. Do đó, Incheon United vừa phá kỷ lục của chính mình về lượng khán giả tới sân cổ vũ đội nhà.

Ngoài ra, báo cáo cho biết CLB Incheon United đã kiếm được hơn 100 triệu won (2,06 tỷ đồng) trong ngày 2/3. Số tiền này đến từ công tác bán vé, bán các vật phẩm lưu niệm, đồ ăn, các hoạt động vui chơi bên ngoài sân vận động. Cửa hàng lưu niệm và quần áo thể thao ghi nhận họ bán được số lượng sản phẩm cao gấp 4 lần ngày bình thường. Một quan chức của đội bóng thừa nhận ông rất vui khi sự kiện thành công tốt đẹp và sẽ tiếp tục thực hiện lập lại điều này trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Công Phượng K-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT