Quảng cáo

Báo Hàn Quốc khen ngợi thái độ của Công Phượng

Chủ nhật, 03/03/2019 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Việt Nam chưa thể có màn ra mắt tại K-League nhưng thái độ thân thiện của anh được ghi nhận ở đội bóng mới.

VIDEO: Công Phượng 'biểu diễn' panelka khiến CĐV Incheon reo hò phấn khích

CLB Incheon United đã có trận đấu đầu tiên tại K-League 2019 khi cầm hòa đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Jeju United với tỷ số 1-1. Trong trận đấu này, cái tên nhận được rất nhều sự kỳ vọng là tiền đạo tân binh Nguyễn Công Phượng đã không có cơ hội ra sân thi đấu, mặc dù đã được gọi ra khởi động ở phút 80.

Mặc dù không được ra sân nhưng Công Phượng để lại những hình ảnh đẹp với CĐV. Truyền thông Hàn Quốc tả chi tiết: “Khi các cầu thủ đang ra xe bus để trở về CLB, Công Phượng tiến tới đám đông NHM đang gọi tên mình, ký tặng cho từng người. Một nhóm CĐV nhí dường như là học sinh tiểu học giương những tấm biển đề tên Công Phượng. Trong khi đó, có một nhóm CĐV người Việt và người Hàn yêu cầu chụp ảnh cùng, Công Phượng cũng đáp ứng bằng cách cầm điện thoại di động của họ để 'selfie' và nở nụ cười. Mặc dù chưa có màn ra mắt K.League, Công Phượng chắc chắn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Cậu ấy cũng tập luyện rất chăm chỉ trong những ngày qua".

Cần phải nhớ rằng giải VĐQG Hàn Quốc K-League là một trong những giải đấu hàng đầu châu Á. Chất lượng chuyên môn ở đây rất cao, với nhiều CLB được thi đấu ở AFC Champions League (hay còn gọi là Cúp C1 châu Á) và đã từng vô địch. Công Phượng mới gia nhập Incheon được 3 tuần và anh cần thêm thời gian và chưa được vào sân thi đấu cũng là điều dễ hiểu.

Sau trận đấu, cả HLV Jorn Andersen và chính bản thân Công Phượng đều cho rằng anh cần thêm thời gian để hòa nhập với một môi trường hoàn toàn mới như giải VĐQG Hàn Quốc. Trò chuyện với truyền thông, Công Phượng thổ lộ: "Mặc dù tôi không ra sân nhưng vẫn thấy rất vui khi đội bóng giành 1 điểm ở trận này. Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì chưa có nhiều thời gian hòa nhập cùng đội bóng nhưng hi vọng tôi có thể ra sân ở trận tới. Tôi biết mình cần tập luyện chăm chỉ hơn để làm được điều đó."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Quốc Công Phượng Việt Nam incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT