Quảng cáo

HLV Fonseca: 'Ở châu Á, khó tìm được mẫu cầu thủ như Văn Hậu, Trọng Hoàng'

Chủ nhật, 03/03/2019 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Fonseca: 'Ở châu Á, khó tìm được mẫu cầu thủ như Văn Hậu, Trọng Hoàng'; Bùi Tiến Dũng tặng bóng cho bạn gái... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 3/3.

VIDEO: Xuân Tú ghi bàn quyết định giúp U22 Việt Nam đánh bại Campuchia

‘Văn Hậu, Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ khó tìm ở châu Á’

Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, HLV thể lực Willander Fonseca chia sẻ: “Có một số mẫu cầu thủ điển hình ở Việt Nam. Đức Huy thì rất khỏe. Công Phượng, Quang Hải dĩ nhiên là siêu sao trong khuôn khổ Đông Nam Á. Ngoài ra tôi thích tính cách của Hùng Dũng, Văn Hậu hoặc Trọng Hoàng. Nói riêng về Văn Hậu và Trọng Hoàng, hai cầu thủ này thi đấu theo dạng chạy cánh Nhiệm vụ của họ là lên tham gia tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Tôi đã làm việc nhiều năm ở Brazil cũng như có thời gian gắn bó với bóng đá châu Á. Tôi nghĩ rằng mẫu cầu thủ như Văn Hậu hay Trọng Hoàng có lẽ dễ tìm kiếm ở Brazil. Nhưng ở châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, họ thuộc diện mẫu cầu thủ hiếm có”.

HLV Fonseca, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Báo Hàn Quốc tiếc nuối khi Công Phượng không được ra sân

Theo nhà báo Ryan Walters (chủ biên tiếng Anh của trang chủ K-League: Kleague.com) - người đã theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Incheon và Jeju United thì Công Phượng hoàn toàn có thể vào sân và tạo ra khác biệt ở những phút cuối.

"Lẽ ra Công Phượng đã có thể vào sân khoảng 10 phút cuối để tạo đột biến, nhưng tiếc là do hàng thủ Incheon United chơi thiếu chắc chắn và trung vệ Kim Jeong-Ho cũng bị chấn thương, nên HLV Andersen có lẽ phải chọn giải pháp an toàn để giữ tỷ số hòa, thay vì phiêu lưu tìm trận thắng.

Bùi Tiến Dũng tặng quà bạn gái

Trận đấu đầu tiên của Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy đã thu hút rất đông NHM, như thường lệ BTC yêu cầu các cầu thủ tặng bóng cho khán giả. Thay vì sút bóng lên khán đài, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiến lại khu vực VIP và tặng luôn cho bạn gái Khánh Linh khiến cô vô cùng bất ngờ. Đây cũng là trận đấu thăng hoa của hậu duệ Thể Công, Viettel đã đánh bại Thanh Hóa 2-1, Bùi Tiến Dũng góp công ghi bàn và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Fonseca Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT