Quảng cáo

Link xem Incheon United vs Gyongnam: Công Phượng ra mắt?

Thứ bảy, 09/03/2019 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tâm điểm của hôm nay là trận đấu giữa Incheon United với Gyeongnam và rất có thể Công Phượng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát.

Incheon United vs Gyeongnam

Thời gian: 12h00

Địa điểm: SVĐ Incheon Football

Link xem trận đấu:

...cập nhật tại đây...

>>Trực tiếp diễn biến trận đấu tại đây<<

Trận đấu giữa Incheon United vs Gyeongnam là tâm điểm chú ý khi được BTC K-League phát trực tiếp và miễn phí trên toàn thế giới trên trang chủ. Lý do cho điều này bởi sự có mặt của Công Phượng tạp sức hút với VĐV Việt Nam.

Việc ghi hat-trick trong trận đấu giao hữu hôm giữa tuần có thể là màn chạy đà hoàn hảo của Công Phượng cho trận đấu vòng 2 nay. Ở ngày ra quân, Công Phượng có tên trên băng ghế dự bị nhưng lại không được tung vào sân 1 phút nào. Báo chí Hàn Quốc nhận định, Công Phượng cần cạnh tranh với chân sút Moon Chang Jin để lấy 1 suất trong đội hình chính thức.

Gyeongnam đang là nhà đương kim Á quân và đây là thử thách thực sự với Incheon United dù được thi đấu trên sân nhà. Ở mùa giải này, HLV Andersen đặt mục tiêu lọt top trên của BXH K-League.

Thể thao 247 sẽ trực tiếp và cung cấp link xem Incheon United vs Gyeongnam, chúng tôi cập nhật tình hình ra sân của Công Phượng. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem Công Phượng ở đâu xem Incheon United vs Gyeongnam Công Phượng link xem Incheon United vs Gyeongnam link xem Công Phượng Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT