Quảng cáo

Đánh bại Nam Định, Khánh Hòa giành chiến thắng đầu tay

Thứ bảy, 06/04/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của các ngoại binh đã giúp Khánh Hòa giành chiến thắng đầu tiên tại V.League 2019.

Ở vòng 4 V.League 2019, Nam Định FC đã tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà Thiên Trường. Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tung ra đội hình mạnh nhất với những Mạnh Hùng, Diogo, Patiyo.

Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Nam Định và Khánh Hòa đã chơi đôi công cống hiến, với những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên những chân sút hàng đầu như Patiyo Toure hay Zarour đều không thể đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh và Xuân Việt đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội khách Khánh Hòa chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công nhằm gây bất ngờ cho Nam Định. Thành quả ngay lập tức đến với họ khi chân sút của đội khách ghi bàn mở tỉ số của trận đấu ở phút 51. Chừa dừng lại ở đó, bộ đôi ngoại binh của Khánh Hòa là Oliveira và Toure đã phố hợp ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 62.

Những nỗ lực của các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 74. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Chung cuộc Nam Định thua 1-2 Khánh Hòa. Đây là chiến thắng đầu tay của Khánh Hòa tại V.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa LINK Trực tiếp Nam Định vs Khánh Hòa Nam Định vs Khánh Hòa Kết quả Nam Định 1-2 Khánh Hòa Kết quả Nam Định vs Khánh Hòa Nam Định vs Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT