Quảng cáo

Phan Văn Đức chưa rõ thời gian trở lại

Thứ sáu, 05/04/2019 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chấn thương dây chằng, Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chấp nhận lời mời tham dự King's Cup 2019 từ phía Thái Lan. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu tứ hùng trên đất Thái. Đây là giải đấu để HLV Park Hang Seo chuẩn bị lực lượng cho vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Phan Văn Đức. Cầu thủ của SLNA đã dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập trước vòng 2 V.League 2019. Hiện tại, anh đã phải điều trị chấn thương cùng các chuyên gia nước ngoài của trung tâm PVF.

Chuyên gia vật lý trị liệu Adrien tiết lộ Phan Văn Đức đang ở giai đoạn đầu của việc điều trị, do đó chưa thể kết luận tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu vào thời gian nào. Đây là tin không vui với SLNA, bởi đội bóng này đang gặp khủng hoảng về nhân sự.

Theo báo Bóng Đá, chuyên gia Adrien chia sẻ: "Chấn thương của Văn Đức liên quan đến dây chằng. Cậu ấy cũng mới chỉ trong giai đoạn đầu tiên của việc điều trị nên tôi chưa thể nói rằng Đức sẽ phải nghỉ trong bao lâu. Văn Đức sẽ phải trải qua 3 giai đoạn trong việc tập luyện hồi phục chấn thương. Thứ nhất là trong phòng gym với các bài tập trị liệu. Giai đoạn 2 là các bài tập liên quan đến bóng. Giai đoạn cuối cùng, Văn Đức sẽ tham gia các bài tập ngoài sân, giống như các đồng đội bình thường.

Tôi muốn nhấn mạnh Văn Đức là cầu thủ rất tiềm năng. Chúng tôi sẽ không thúc đẩy quá nhanh tiến độ hồi phục chấn thương mà ảnh hưởng đến cậu ấy. Thay vào đó, chúng tôi sẽ để cầu thủ này tập từ tốn. Đó cũng là cách tốt nhất để Văn Đức không bị tái phát chấn thương khi mới trở lại".

Từ khi được GĐKT Gede tiến cử, Phan Văn Đức là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Văn Đức đã đóng góp công lớn trong việc giành ngôi á quân U23 Châu Á, top 4 Asiad, top 8 Asian Cup và chức vô địch AFF Cup 2018.

Do đó, việc Văn Đức phải nghỉ dài hạn cũng là tin rất buồn với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo đó, ông Park sẽ phải thử nghiệm rất nhiều ở giải King's Cup 2019, qua đó tìm ra phương án thay thế Văn Đức ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ở vị trí của Văn Đức hiện tại vẫn còn nhiều cái tên rất xuất sắc như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoàng Đức hay Nguyễn Công Phượng...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức Văn Đức ĐT Việt Nam King's Cup 2019 Park Hang Seo SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT