Quảng cáo

HLV HAGL: "Văn Thanh có thể trở lại sau 1 tháng nữa"

Thứ sáu, 05/04/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh đã tiết lộ thời điểm hậu vệ Vũ Văn Thanh trở lại với sân cỏ V-League.

VIDEO: Văn Thanh trở về Việt Nam (Nguồn: HAGL)

Ngày 3/4 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian khá dài chữa trị chấn thương dây chằng đầu gối ở Hàn Quốc. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của bác sĩ Choi Ju-young và các cộng sự, cùng với việc tích cực tập luyện phục hồi, chấn thương của Văn Thanh có thể nói đã bình phục sớm hơn so với dự kiến. Ở thởi điểm này, hậu vệ phải của CLB HAGL đã có thể luyện tập nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ quan tâm nhất lại là khi nào Văn Thanh có thể trở lại với sân cỏ và thi đấu một cách bình thường. Chia sẻ về những thắc mắc này, HLV trưởng CLB HAGL, ông Dương Minh Ninh cho biết: "Hiện tại, tôi chưa gặp được trực tiếp Vũ Văn Thanh, cậu ta vừa về và chưa lên đội, tôi lại đang ở Hải Phòng. Nhưng theo bác sỹ báo lại, hiện Văn Thanh đã có thể tập lại cùng bóng với khối lượng vận động khoảng 60 đến 70%. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt như lúc này, có thể Văn Thanh sẽ quay lại sân cỏ trong khoảng 1 tháng nữa".

Văn Thanh

Nếu theo đúng lời HLV Dương Minh Ninh thì Văn Thanh rất có thể Văn Thanh sẽ chính thức trở lại trong màu áo của HAGL ở vòng đấu thứ 9 của V-League 2019. Đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng khi đội bóng Phố Núi có chuyến làm khách đến sân của CLB Viettel. Rất có thể, đó cũng là thời điểm mà HAGL đón chào sự trở lại của tiền vệ Châu Ngọc Quang - người đã gặp phải chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới. Có thể nói đây sẽ là những sự trở lại vô cùng cần thiết, bổ sung cho lực lượng tương đối mỏng của đội chủ sân Pleiku.

Trước mắt, cuối tuần này (7/4), HAGL sẽ phải đối mặt với một thử thách khác, đó là chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Đây sẽ là 90 phút thử thách thực sự với thầy trò HLV Dương Minh Ninh, nhất là khi đội chủ nhà đang có phong độ cao sau 2 chiến thắng trước Nam Định và Khánh Hòa, trong khi HAGL lại đang có chuỗi 2 thất bại liên tiếp.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ văn thanh văn thanh văn thanh trở lại hagl dương minh ninh v league 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT