Quảng cáo

Cầu thủ HAGL sốc với sự cố trên chuyến bay kinh hoàng ra Hải Phòng

Thứ năm, 04/04/2019 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ và BHL HAGL vừa trải qua chuyến bay kinh hoàng khi gặp thời tiết xấu tại Hải Phòng.

Video các bàn thắng ấn tượng của HAGL (Nguồn: HAGL)

Sáng 4/4, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ đội 1 Hoàng Anh Gia Lai đã đáp chuyến bay từ Pleiku ra Cát Bi, để chuẩn bị cho trận đối đầu với CLB Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2019. Tuy nhiên, các cầu thủ phố Núi đã phải trải qua một chuyến bay kinh hoàng.

Theo tiết lộ từ cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, chuyến bay của đội bóng đã gặp phải thời tiết xấu khi hạ cánh xuống sân bay Cát Bi. Phi công đã phải đưa toàn bộ các hành khách đáp xuống sân bay Nội Bài, sau đó mới bay ngược trở lại Cát Bi.

Theo báo Bóng Đá, các cầu thủ HAGL chia sẻ: "Lúc chuyến bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Cát Bi thì gặp mưa lớn và sương mù, phi công không nhìn thấy rõ đường băng nên buộc lòng phải bay lên trở lại.

Có lẽ do gió lốc nên lúc ấy máy bay rung lắc và chao đảo dữ dội khiến tất cả hành khách vừa kinh hoàng, vừa bị say máy bay dẫn đến nôn ói hàng loạt. Ngay bản thân chúng tôi vốn có thể lực rất tốt, nhưng cũng không chịu được nên nhiều anh em đã bị nôn ói. Lúc máy bay hạ cánh xuống sân bay Cát Bi, lúc đó tất cả mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, vì tất cả đều bị ám ảnh vì cú rung lắc kinh khủng trước đó".

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với Hải Phòng vào cuối tuần này. Lịch sử đối đầu cho thấy đội bóng phố Núi đang bất bại trước đối thủ này ở 5 trận đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng có lợi thế về nhân sự khi tiền đạo Jermie Dwayne Lynch của đội bóng đất cảng Hải Phòng sẽ vắng mặt ở vòng 4 V.League 2019, do phải nhận thẻ đỏ sau hành vi cởi áo ăn mừng ở trận đấu trước đó.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hải Phòng HAGL Sự cố HAGL Chuyến bay HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT