Quảng cáo

HLV Thái Lan dành lời khuyên cho hoàn cảnh Xuân Trường ở Buriram

Thứ năm, 04/04/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Alexander Gama không ngần ngại dành những lời khuyên chân thành đến Lương Xuân Trường, cầu thủ đang gặp nhiều khó khăn khi chuyển tới Buriram United.

CĐV Thái Lan hô vang tên Việt Nam trên khán đài sân Mỹ Đình

Trận đấu với Chiangrai vừa qua là lần thứ 6 liên tiếp ở mùa này Xuân Trường không được ra sân thi đấu. Đây thực sự là tín hiệu không tốt với tiền vệ CLB HAGL trong lần thứ hai xuất ngoại này.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing, cựu HLV Buriram đồng thời là đương kim HLV trưởng U23 Thái Lan Alexander Gama dành lời khuyên cho vấn đề của Xuân Trường.

"Tôi nghĩ mọi thứ vẫn phụ thuộc vào cậu ấy. Buriram tin tưởng và nhận thấy tài năng nên mới chiêu mộ Xuân Trường. Việc của cậu ấy là phải thích nghi và cần thêm thời gian để hòa nhập. Buriram còn nhiều trận đấu trước mắt và cơ hội ra sân của Xuân Trường vẫn rất nhiều."

Xuân Trường từng được HLV Bandzovic sử dụng trong hai trận đầu tiên ở Thai League, nhưng chỉ chơi trong khoảng 50 phút rồi bị thay ra. Vị thuyền trưởng này giải thích Xuân Trường cần sớm cải thiện yếu tố thể lực và khả năng tranh chấp tay đôi.

Khi được hỏi Xuân Trường sẽ chơi tốt nếu hòa nhập trở lại, HLV Gama không đưa ra dự đoán nhưng ông nhấn mạnh yếu tố để cải thiện phong độ nằm chính ở sự cố gắng thay đổi của Xuân Trường.

"Tôi không nói trước Xuân Trường sẽ chơi hay nhưng tôi hiểu rất rõ Buriram United. Họ có một đội hình mạnh để xoay vòng trong cả mùa với những tiền vệ giỏi, có cả tuyển thủ quốc gia. Tôi nghĩ mọi thứ phụ thuộc vào Xuân Trường", HLV 51 tuổi chia sẻ.

Hiện Buriram đang trải qua chuỗi trận ấn tượng khi không có Xuân Trường trên sân. NHM Việt Nam rất lo lắng về cơ hội của tiền vệ này nếu tình trạng tương tự diễn ra lâu dài. Tuy nhiên về phía bầu Đức, ông cho biết:

"Tôi không nôn nóng và cũng không đặt điều kiện để Buriram phải đưa Xuân Trường vào sân. Ai có phong độ tốt thì được vào. Trong môi trường tốt như thế, Xuân Trường sẽ học hỏi được nhiều điều dù không ra sân thi đấu."

>>Công Phượng sở hữu thống kê đáng mơ ước trong lần đầu đá chính

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT