Quảng cáo

Tiết lộ: Công Phượng từng chấp nhận bị phạt để không trả lời phỏng vấn

Thứ sáu, 05/04/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Jeong-da cho biết Công Phượng thường không thoải mái và khá áp lực mỗi khi phải thực hiện những cuộc phỏng vấn nhanh trước mỗi trận đấu.

Trận đấu ở vòng 5 K-League giữa Incheon United và Daegu vừa qua đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Hàn Quốc thi đấu, anh được điền tên trong đội hình xuất phát. Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng được chơi trọn vẹn 90 phút trong màu áo mới. Và dù đã rất cố gắng nhưng những nỗ lực của tiền đạo người Việt Nam cũng không thể giúp Incheon tránh khỏi một trận thua đậm trước Daegu.

Ở thời điểm này, có thể nói sự quan tâm mà truyền thông Việt Nam cũng như Hàn Quốc dành cho Công Phượng là rất lớn. Đặc biệt là khi tiền đạo này đã bắt đầu được HLV Jorn Andersen tạo điều kiện được ra sân nhiều hơn. Điều này vừa chứng tỏ người hâm mộ Incheon và cả giới chuyên môn xứ Hàn đang rất kỳ vọng vào Công Phượng. Đồng thời, đây cũng là sức ép không nhỏ dành cho chân sút tân binh của đội chủ sân Incheon Football.

Mới đây, trên tờ Sports Seoul, một nhà báo của Hàn Quốc có tên Jeong-da đã tiết lộ một câu chuyện về những áp lực mà Công Phượng phải đối mặt khi chuyển tới Hàn Quốc chơi bóng. Nhà báo này cho biết Công Phượng thường không thoải mái và khá áp lực mỗi khi phải thực hiện những cuộc phỏng vấn nhanh trước mỗi trận đấu theo yêu cầu của đài truyền hình.

Công Phượng

Ông kể lại rằng, khi người quản lý của Công Phượng cảnh báo rằng anh sẽ phải nộp phạt nếu từ chối trả lời phỏng vấn, Công Phượng đã đáp lại: "Vậy tôi thà lấy tiền ra nộp phạt còn hơn phải phỏng vấn. Không phải là tôi không thích các cuộc phỏng vấn, nhưng đó là gánh nặng với tôi khi phải đứng trước ống kính vào thời điểm tôi bắt đầu suy nghĩ cho trận đấu chuẩn bị diễn ra".

Dù đang phải chịu nhiều áp lực như vậy nhưng có thể thấy Công Phượng vẫn đang từng ngày cố gắng để hòa nhập với đội bóng, cũng như cuộc sống mới ở xứ sở Kim Chi. Anh chăm chỉ tập luyện và nỗ lực thi đấu, đồng thời vẫn đồng ý tham gia vào những cuộc phỏng vấn hay đoạn phóng sự của báo đài. Những nỗ lực ấy đã giúp cầu thủ sinh năm 1995 này nhận được nhiều lời khen đến từ chính HLV trưởng Jorn Andersen, cũng như là sự ghi nhận của giới truyền thông Hàn Quốc.

Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng và Incheon sẽ tiếp tục phải đối mặt với một thử thách rất lớn đó là đến làm khách trên sân của nhà ĐKVĐ Jeonbuk. Hy vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Andersen tin tưởng và trao cơ hội thi đấu để giúp Incheon đạt được kết quả khả quan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United Park Ji Sung Son Heung Min Báo Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo