Quảng cáo

Văn Thanh về nước, mang tin vui đến NHM bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 03/04/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều ngày chờ đợi, Văn Thanh đã trở về nước sẵn sàng cho quá trình trở lại thi đấu.

Đội hình trong mơ của ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu World Cup

14h30 chiều 3/4, Văn Thanh đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc 5 tháng điều trị tại Hàn Quốc. Kể từ khi dính chấn thương đứt dây chằng ở giai đoạn cuối V.League 2018, Văn Thanh đã rất nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu.

Kể từ thời điểm gặp chấn thương đến lúc này là khoảng 6 tháng, Văn Thanh đã có sự hồi phục thần tốc bởi với chấn thương đứt dây chằng, cầu thủ mất từ ít nhất 9 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Dự kiến ban đầu, Văn Thanh xuống sân bay lúc 13h00 nhưng do một số thủ tục pháp lý nên anh trễ gần 2 tiếng mới có thể ra cửa sân bay. Đã có rất nhiều CĐV và cơ quan báo chí đến sân bay Tân Sơn Nhất tiếp đón cầu thủ HAGL.

Phát biểu tại sân bay, Văn Thanh chia sẻ: "Mục tiêu của tôi khi trở về lần này là cố gắng tập luyện, lấy lại sức bền và thi đấu tốt để trở lại đội tuyển quốc gia."

Theo tiết lộ từ Văn Thanh, chấn thương của anh đã gần như bình phục hoàn toàn. "Chấn thương của tôi giờ đã ổn. Tuy nhiên tôi cần thêm thời gian để lấy lại thể lực cũng như hòa nhập với đồng đội. Theo ước tình, chấn thương này tiến triển khoảng 90% rồi nhưng chưa chắc có thể ra sân thi đấu ngay", cầu thủ 22 tuổi nói.

Những ngày chữa trị tại Hàn Quốc, Văn Thanh cho biết đã gặp Công Phượng và đến cổ vũ người đồng đội thi đấu.

"Vì khoảng cách chỗ tôi và Phượng khá xa nên mới chỉ gặp và đi ăn với nhau một lần. Nếu Phượng đá thứ 7 thì tôi thường sắp xếp đi xem cậu ấy thi đấu, còn chủ nhật thì không thể", Văn Thanh kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh.

Trở về nước, Văn Thanh sẽ ở lại TP.HCM vài ngày trước khi tập trung trở về Hàm Rồng. Với sự trở lại của cầu thủ này, NHM Việt Nam có thể vui mừng khi sắp được chứng kiến những bước chạy của anh trong màu áo CLB và ĐTQG.

>>Báo Thái lo lắng Việt Nam sử dụng cầu thủ Việt Kiều ở King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT