Quảng cáo

ĐT Việt Nam không đá giao hữu với Liverpool vào tháng 6

Thứ sáu, 05/04/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã xác nhận kế hoạch mời Liverpool đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào mùa hè không thể thực hiện.

Hồi tháng 1 năm nay, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch đàm phán mời CLB Liverpool sang Việt Nam thi đấu giao hữu nhân dịp chuyến du đấu mùa hè của các đội bóng châu Âu tại khu vực châu Á. Thầy trò ông Park Hang-seo những tưởng có cơ hội rất lớn gặp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Đây cũng dự định sẽ là trận đấu chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, hai bên đã không thể có đủ điều kiện để thực hiện hợp đồng thi đấu này. Theo tiết lộ của đại diện VFF, cả Liverpool và đội tuyển Việt Nam đều có lịch thi đấu riêng vào mùa hè.

vn vs man city

"Do Liverpool thi đấu tốt và đi sâu ở UEFA Champions League nên mọi thứ không diễn ra theo dự kiến ban đầu. Cả hai bên đều không thể chủ động được với kế hoạch thi đấu vào mùa hè nên trận giao hữu không thể thực hiện được", tờ Zing.vn dẫn lời ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF.

Ở vòng knock out Champions League vừa qua, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich sau hai lượt trận để lọt vào vòng Tứ kết gặp Porto. Nếu lọt vào chung kết thì Liverpool sẽ kết thúc mùa giải của họ sau ngày 1/6. Trong khi vòng 38 Ngoại hạng Anh của Liverpool phải đến ngày 12/5 mới khép lại bằng cuộc tiếp đón CLB Wolves trên sân nhà.

Về phía đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tham dự Kings Cup 2019 tại Thái Lan trong kỳ FIFA Day từ ngày 5/6 đến ngày 8/6. Hiện tại, đối thủ dự kiến El Salvador vẫn chưa có câu trả lời chính thức do đang phải cân nhắc về lịch thi đấu Concacaf Gold Cup 2019. Nếu El Salvador không thể tham dự, khả năng cao một đại diện đến từ châu Âu sẽ đồng ý đến Thái Lan.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs liverpool đội tuyển việt nam liverpool ĐTVN kings cup 2019 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT