Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Rộ tin đồn Liverpool sẽ sang thi đấu với Việt Nam

17/01/2019 10:41:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sáng nay rộ lên tin đồn CLB Liverpool đạt thỏa thuận sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào mùa hè 2019.

Xem lại chiến thắng ấn tượng của Liverpool ở vòng 22 NHA

Theo nguồn tin từ Thanh Niên cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đối tác gần như đã đạt thỏa thuận đưa CLB hàng đầu nước Anh Liverpool sang Việt Nam thi đấu mùa hè này.

Cũng theo nguồn tin này, VFF và đối tác phải bỏ ra không dưới 100 tỷ để có thể mời được đoàn quân Jurgen Klopp sang du đấu. Dự kiến trong tour du đấu mùa hè tại châu Á, sau khi đặt chân đến Thái Lan và Trung Quốc, Liverpool sẽ đến Hà Nội và thi đấu giao hữu với Đt Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

Liverpool là CLB lớn thứ 3 của giải NHA đến Việt Nam. Trước đó năm 2013, bầu Đức và VFF phải bỏ ra số tiền 50 tỷ để mời Arsenal tới du đấu. Đến năm 2017, bầu Hiển cũng phải chi tới 35 tỷ để mời Man City tới giao hữu.

NHM Việt Nam có cơ hội tận mắt chứng kiến tài năng của Salah

Đây là thông tin rất vui với NHM Việt Nam bởi Liverpool là một trong những đội bóng giàu truyền thống của nước Anh. Tại Việt Nam, đội bóng này cũng sở hữu lượng fans khổng lồ không hề kém cạnh với MU hay Arsenal.

Hiện tại, Liverpool đang xếp đầu BXH NHA sau 22 vòng đấu. Phong độ cao của đội bóng này khiến NHM Liverpool hi vọng đội bóng con cưng sẽ nâng chiếc cúp vô địch sau 29 năm chờ đợi. Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool cũng vào đến chung kết Champions League nhưng thất bại một cách đáng tiếc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn