Quảng cáo

Mạc Hồng Quân nổ súng, Than Quảng Ninh đánh bại Quảng Nam

Thứ sáu, 05/04/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua này khiến Quảng Nam tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 từ dưới lên, trong khi đó, Than Quảng Ninh đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Cùng với Khánh Hòa và Thanh Hóa, Quảng Nam là một trong 3 đội chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải này. Chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 vòng đầu tiên, Quảng Nam đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH. Chính vì vậy, quãng nghỉ gần 1 tháng nhường chỗ cho U23 là khoảng thời gian rất cần thiết để rà soát lại đội hình. Quảng Nam kỳ vọng cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà sẽ là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chiến thắng sau khởi đầu chật vật.

Và quyết tâm chiến thắng đã được đội chủ nhà Quảng Nam thể hiện ngay từ những phút đầu tiên. Họ nhanh chóng đẩy cao đội hình và không ngại thể hiện rõ ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng phòng ngự chặt chẽ và chỉ sau khoảng 10 phút, họ đã lấy lại được thế trận. Không những thế, sự cơ động của Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân còn là những mối nguy hiểm thường trực trước khung thành của Quảng Nam. Dù vậy, hiệp 1 đã trôi qua mà đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, thế trận đã cân bằng hơn so với 45 phút đầu tiên. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 54, khi Mạc Hồng Quân tận dụng thành công sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đội chủ nhà để thoải mái dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Mạc Hồng Quân đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Chủ nhà Quảng Nam dồn lên tấn công và họ cũng đã có không ít cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự vô duyên đến không ngờ của các cầu thủ Quảng Nam đã khiến họ không thể một lần chọc thủng lưới đội khách và chấp nhận trận thua với tỉ số tối thiểu.

Trận thua này khiến Quảng Nam tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 từ dưới lên, trong khi đó, Than Quảng Ninh đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam vs Than Quảng Ninh trực tiếp Quảng Nam vs Than Quảng Ninh link xem Quảng Nam vs Than Quảng Ninh xem trực tiếp Quảng Nam vs Than Quảng Ninh xem Quảng Nam vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo