Quảng cáo

HLV Viettel bảo vệ Quế Ngọc Hải sau trận thua Hà Nội FC

Thứ năm, 07/03/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Viettel FC khen ngợi kỹ thuật của Quế Ngọc Hải; Bầu Hiển thưởng nóng thủ môn Văn Công... là những tin HOT bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu đi tìm bố mẹ trước khi phải rời khỏi khán đài Hàng Đẫy (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV Viettel FC khen ngợi kỹ thuật của Quế Ngọc Hải

Ở trận gặp Hà Nội, cựu trung vệ SLNA đã được HLV Lee Heung-sil xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự với vai trò thu hồi bóng. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được quá nhiều do phải đối đầu với bộ đôi Hùng Dũng và Đức Huy.

Không tạo được dấu ấn về chuyên môn, Quế Ngọc Hải lại khiến NHM nhớ đến với pha vào bóng đầy nguy hiểm với Văn Kiên ở những phút cuối trận. Dù vậy, HLV Lee Heung Sil vẫn đánh giá cao màn trình diễn của Quế Ngọc Hải

HLV Lee Heung Sil khẳng định: "Qua 3 trận, tôi đánh giá giải V-League có nhiều cầu thủ tốt, tấn công nhanh, áp sát hiệu quả và có kỹ thuật rất tốt. Muốn Viettel có vị trí tốt mùa này, chúng tôi cần bổ sung thêm ngoại binh và những cầu thủ chất lượng hơn nữa.

Ngọc Hải đá tiền vệ phòng ngự. Tôi đánh giá cao khả năng và những pha bóng kỹ thuật của cậu ấy. Các cầu thủ Viettel đã chơi rất nỗ lực, cố gắng ghi bàn song họ thiếu kinh nghiệm, cầm bóng không tốt bằng Hà Nội FC. Đáng tiếc là Viettel lại thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 nên nỗ lực đến mấy trong hiệp 2 cũng không có được bàn thắng. Các chân sút của chúng tôi vẫn hơi vội vàng".

Bầu Hiển thưởng nóng thủ môn Văn Công

Dự khán tại sân Hàng Đẫy, bầu Hiển xuống sân động viên và thưởng nóng 50 triệu đồng cho thủ môn Văn Công nhờ cản phá thành công quả phạt đền, qua đó giữ sạch lưới. Hai cầu thủ lập công là Omar và Oseni cùng nhận 20 triệu đồng từ ông bầu đội bóng Thủ đô. Ngoài ra, Oseni còn được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng 10 triệu đồng tiền thưởng.

Chiến thắng 2-0 trước Viettel giúp CLB Hà Nội tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 lượt trận, đứng đầu là CLB TP.HCM với 3 trận toàn thắng.

Báo Hàn lên tiếng bảo vệ fan Công Phượng

Tờ Seoul Sports cho biết, CĐV Hàn Quốc từng chỉ trích các HLV của MU không cho Park Ji-sung ra sân. Vì thế, việc CĐV Việt Nam phản ứng dữ dội thậm chí là thái quá trên mạng xã hội, tấn công, chửi bới HLV Jorn Andersen vì thất vọng do nhà cầm quân Na Uy không tung Công Phượng ra sân ở trận  Incheon United hòa Jeju United 1-1 thuộc vòng 1 K.League 2019 là điều có thể hiểu được và thông cảm.

Cũng theo Seoul Sports, Công Phượng rất chịu khó luyện tập từ khi đến trận  Incheon United và sẽ có cơ hội ra sân ở trận đấu với CLB Gyeongnam trên sân nhà vào lúc 12h00 ngày 9/3 ở vòng 2 K.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Viettel FC Quế Ngọc Hải Văn Công Công Phượng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo