Quảng cáo

Buriram thua đậm CLB Nhật Bản trong trận cầu Xuân Trường dự bị

Thứ tư, 06/03/2019 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Ba bàn thắng của Makino và Hashioka (2 bàn) trong hiệp 2 giúp Urawa Red Diamond vượt qua Buriram United, trong bối cảnh Xuân Trường không được đội bóng Thái Lan trọng dụng.

Nội dung chính

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại AFC Champions League 2019, Buriram United chạm trán đối thủ rất mạnh là Urawa Red Diamond của Nhật Bản. Đúng như những gì chủ tịch CLB phát biểu trước trận, 9 cầu thủ Thái Lan xuất phát bên cạnh 2 ngoại binh Tunez và Pedro, do đó, Xuân Trường phải ngồi dự bị dù đã may mắn khi được đăng ký cho giải đấu này.

Urawa Red nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình. Họ ép sân hoàn toàn đại diện Thái Lan nhờ kỹ chiến thuật chơi bóng vượt trội. Cơ hội dứt điểm đầu tiên tới ở phút 16, khi Andrew Nabbout có bóng trong vùng cấm nhưng cú dứt điểm cận thành của tiền đạo số 19 lại đi vọt xà. Phút 23, Koroki xử lý bóng đẳng cấp ngay trước vùng cấm địa Buriram vượt qua 2 cầu thủ trước khi tung ra cú dứt điểm. May mắn cho khung thành của Buriram là cú sút lại đi quá nhẹ.

Kết quả Urawa Red vs Buriram, Urawa Red vs Buriram, tỷ số Urawa Red vs Buriram

Buriram phòng ngự dày đặc và mong chờ những pha phản công qua chân của Supachai Jaided và tiền đạo Pedro, nhưng đáng tiếc những cơ hội của họ không tới trong hiệp 1. Sang hiệp 2, họ chưa kịp triển khai thế trận thì đã nhận bàn thua. Phút 50, từ quả phạt góc, Makino bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Urawa Red.

Cơ hội đáng kể nhất của Buriram đến ở phút 54, khi Supachok có đường chọc khe rất hay để Pedro Junior băng xuống đối mặt với thủ môn của Urawa Reds. Tuy nhiên, anh không thể đánh bại đối phương.

Những phút sau đó, Urawa Red vẫn kiểm soát thế trận và bàn thắng quan trọng tiếp tục đến. Phút 75, từ cú sút bị đẩy ra của đồng đội Hashioka dứt điểm nhanh để nâng tỷ số lên 2-0. Cuối trận chính tiền đạo này ấn định tỷ số 3-0 với pha dứt điểm sau quả tạt bóng bên cánh trái. Về phía Buriram, họ tung hết 3 sự thay đổi người nhưng không thể ghi bàn, trong khi Xuân Trường chứng kiến các đồng đội nhận thất bại đậm đà trên ghế dự bị.



Diễn biến

88': 3-0!! Hashioka dứt điểm đẹp mắt ấn định tỷ số 3-0!!

75': 2-0!! Hashioka ghi bàn thắng thứ 2 cho Urawa Red.

71': Sau khi có bàn dẫn, Urawa Reds vẫn đang tràn lên uy hiếp khung thành Buriram.

66': KHÔNG VÀO!!! Vẫn là Koroki bỏ lỡ cơ hội. Lần này tiền đạo số 30 đánh đầu hiểm hóc buộc thủ thành Thái Lan phải cản phá. Anh cũng không thành công trong pha đá bồi.

54': KHÔNG VÀO!!! Supachok có đường chọc khe rất hay để Pedro Junior băng xuống đối mặt với khung thành Urawa Reds. Tuy nhiên trong pha đối mặt, ngoại binh của đội bóng Thái Lan lại không thắng được thủ thành Shusaku Nishikawa.

50': Makino bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Urawa Red.

45': Hết hiệp 1.

38': Không khó để nhận ra sự áp đảo của đại diện Nhật Bản, tuy nhiên ở những đường bóng quyết định, Urawa Reds đang không thể kết liễu được Buriram United.

31': Urawa Reds có tình huống ban bật thẳng vào vùng cấm Buriram trước khi dứt điểm, may mắn cho đội khách là hàng phòng ngự dày đặc đã kịp cản phá cú sút hiểm của cầu thủ tấn công áo đỏ.

24': Buriram bất ngờ có cơ hội phản công khi Supachok có bóng ở phía sau hàng phòng ngự Buriram, tuy nhiên hậu vệ Tomoaki Makino đã lui về rất nhanh để giải vây cho khung thành CLB Nhật Bản.

23': Koroki xử lý bóng đẳng cấp ngay trước vùng cấm địa Buriram vượt qua 2 cầu thủ trước khi tung ra cú dứt điểm. May mắn cho khung thành của Buriram là cú sút lại đi quá nhẹ.

22': Đây là trận đấu Buriram bị ép sân nặng nhất kể từ đầu mùa. Không có Xuân Trường, tuyến giữa của đội bóng Thái Lan hoàn toàn lép vế so với đại diện quá mạnh từ Nhật Bản.

16': Urawa Reds đang ép sân hoàn toàn đại diện Thái Lan nhờ kỹ chiến thuật chơi bóng vượt trội.

9': Từ đường tạt bóng bên cánh phải, tiền đạo Andrew Nabbout có cơ hội trong vùng cấm nhưng cú dứt điểm cận thành của tiền đạo số 19 lại đi vọt xà.

8': Với đẳng cấp chênh lệch, Urawa Reds đang dễ dàng dồn Buriram về nửa sân đối phương.

4': Tiền đạo Koroki của Urawa Reds có cơ hội trong vùng cấm nhưng trọng tài đã cắt còi báo cầu thủ này bị rơi vào thế việt vị trước đó.

2': Buriram đang cho thấy họ sẵn sàng chơi sòng phẳng với Urawa Reds khi dâng lên chơi với hàng phòng ngự khá cao trên sân khách.


Đội hình ra sân

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Urawa Red vs Buriram Urawa Red vs Buriram tỷ số Urawa Red vs Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT