Quảng cáo

Xếp top 10 thế giới, kênh Youtube HAGL sánh vai cùng MU, Barca

Thứ tư, 06/03/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên bảng xếp hạng thống kê số lượt xem các kênh Youtube của các đội bóng trên thế giới, HAGL và Hà Nội FC của Việt Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh truyền thông của mình khi lọt vào top 20.

U23 Việt Nam sẽ chơi với đội hình nào ở vòng loại U23 châu Á?

Theo thống kê của trang DeporFinanzas tháng 2 vừa qua, trong top 20 đội bóng có lượt xem lớn nhất Youtube trên toàn thế giới có sự góp mặt của 2 đội bóng Việt Nam là HAGL và Hà Nội FC.

Theo đó, kênh youtube của HAGL xếp ở vị trí thứ tám với 5,59 triệu lượt xem. Trong khi đó, Hà Nội FC đứng thấp hơn một chút khi xếp vị trí thứ mười lăm với tổng lượt xem trong tháng 2 là 4,3 triệu.

Trong top 20 này có rất nhiều các CLB nổi tiếng thế giới mà xếp đầu tiên là Barcelona của Lionel Messi, thứ tự tiếp theo thuộc về MU, Man City, PSG, Liverpool, Juventus, Real Madrid,... Tại châu Á, HAGL vững vàng ở trị trí số một còn Hà Nội đứng thứ ba. Đây đã tháng thứ 7 liên tiếp HAGL duy trì vị trí số 1 của mình.

Dù thành tích trên sân cỏ của HAGL chưa đáp ứng được kỳ vọng nhưng sức mạnh truyền thông và công tác quảng bá hình ảnh của đội bóng phố Núi có thể nói là số 1 ở Việt Nam hiện tại. Với lò đào tạo trẻ gồm nhiều cầu thủ xuất sắc cũng như tạo được bản sắc trong lối chơi, HAGL xứng đáng là mô hình về phát triển bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Ở V.League, HAGL cũng là một trong số ít những đội có cầu thủ ra nước ngoài chơi bóng. Điển hình nhất là trường hợp của Xuân Trường và Công Phượng khi hai cầu thủ này đã đến với các CLB của Thái Lan và Hàn Quốc.

Theo dự báo, với đà tăng trưởng mạnh của kênh Youtube, HAGL không sớm thì muộn sẽ áp sát ngôi đầu về tổng lượt theo dõi trên trang web xem video số một thế giới này.

>>HLV HAGL lý giải nguyên nhân không sử dụng Tuấn Anh

>>Mừng tủi chuyện cầu thủ V-League cố gắng hạn chế va chạm với Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
youtube HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo