Quảng cáo

CLB dẫn đầu giải VĐQG châu Âu cân nhắc chiêu mộ Công Phượng

Thứ tư, 06/03/2019 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB dẫn đầu giải VĐQG châu Âu cân nhắc chiêu mộ Công Phượng, thực hư chuyện đội bóng của Văn Lâm mời HLV Kiatisak... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 6/3.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn ra mắt Incheon United

CLB dẫn đầu giải VĐQG châu Âu cân nhắc chiêu mộ Công Phượng

Trao đổi với Saostar, ông Nguyễn Hoài Nam - lãnh đạo CLB Sarajevo (Bosnia-Hergzovina) đã có những chia sẻ về chuyện mua sắm cho mùa bóng 2020, trong đó có nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

CLB Sarajevo thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Berjaya của ông chủ Vicent Tan. Trong khi đó, ông Nguyễn Hoài Nam là lãnh đạo của công ty Berjaya Việt Nam và là người có tiếng nói trong tập đoàn. Ngoài ra, ông Nam còn mở dự án bóng đá thiếu nhi Vietgoal. Trong khi đó CLB Sarajevo đang đứng đầu giải VĐQG nước này với 49 điểm sau 21 trận (giải đấu có 33 vòng - 12 đội đá vòng tròn 3 lượt). Nếu vô địch, họ sẽ được dự Champions League từ vòng playoff thứ 3.

Ông Nguyễn Hoài Nam cho biết trên Saostar: “Sắp tới, tôi sẽ bay sang Bosnia và Herzegovina để gặp mặt đội bóng. Tôi sẽ xem xét về tình hình đội bóng, về lực lượng để chuẩn bị mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới."

Khi được hỏi về các cầu thủ giỏi của Việt Nam như tiền đạo Nguyễn Công Phượng liệu có đủ trình độ chơi cho CLB Sarajevo, ông Nguyễn Hoài Nam đánh giá: “Được chứ. Tôi nghĩ sẽ đá được đấy. Tôi sẽ cân nhắc chuyện này”.

Nhận định của nhà báo Hàn Quốc khiến fan Công Phượng lo lắng

Nhà báo Hong Jaemin của tờ Naver Sports cho rằng, nếu những trụ cột của Incheon United hiện tại cứ tiếp tục thi đấu với phong độ cao, cơ hội cho Công Phượng được ra sân là gần như không thể.

"Tôi nghĩ HLV Jorn Andersen đã đúng. Công Phượng chưa sẵn sàng để chơi cho Incheon. Đây là một đội bóng mới, một giải đấu mới, đất nước mới, vì vậy anh ấy cần thời gian để thích nghi trước đã", Hong Jaemin chia sẻ với Thethao247.vn.

"Ông Andersen chỉ coi Công Phượng là cầu thủ dự phòng cho Mugosa, 'lá bùa hộ mệnh của Incheon' đã ghi tới 19 bàn mùa trước. Thật khó để cạnh tranh với Mugosa ở vị trí tiền đạo cắm trừ khi cầu thủ người Montenegro bị chấn thương".

"Như bạn biết đấy, các đội ở K-League thi đấu ít nhất 33 trận mỗi mùa nên thời gian cho Công Phượng vẫn còn nhiều. Vào mùa hè, thời tiết ở Hàn Quốc rất nóng, điều đó có nghĩa là mọi đội bóng cần phải xoay tua đội hình của họ."

Thực hư chuyện đội bóng của Văn Lâm mời HLV Kiatisak

BLĐ Muangthong United đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Trong thông báo mới nhất, họ đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho HLV Pairoj Borwonwatanadilok khi khẳng định chưa nghĩ tới việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc điều hành của Muangthong United, Karn Jantarat cho biết: “Lối chơi của chúng tôi vẫn ổn. Vấn đề chỉ là chưa dứt điểm tốt. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về mọi thứ khi mùa giải mới chỉ ở giai đoạn đầu. Tai nạn là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng mình có thể vô địch khi mùa giải kết thúc”.

Hiện tại, HLV Kiatisak vẫn đang làm công việc đào tạo bóng đá trẻ. Sau khi rời khỏi ghế HLV đội tuyển Thái Lan, anh từng có thời gian ngắn dẫn dắt CLB Port nhưng bị sa thải vì thành tích yếu kém.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng VĐQG châu Âu châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT