Quảng cáo

Triệu Việt Hưng chấn thương nguy hiểm, nhập viện khẩn cấp

Thứ bảy, 13/04/2019 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Triệu Việt Hưng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

HAGL tiếp đón đối thủ khó chơi Than Quảng Ninh trên sân nhà. Ở trận này, HLV Dương Minh Ninh sắp xếp Tuấn Anh và Triệu Việt Hưng ở khu vực giữa sân.

Việt Hưng vẫn giữ lối chơi máu lửa, quyết liệt như mọi khi. Và lần này cầu thủ mang áo số 97 đã không may mắn trong một pha tranh chấp. Phút 37, Kouassi đang cầm bóng, nhận thấy sự áp sát của Việt Hưng, cầu thủ này xoay lưng che bóng.

Tuy nhiên động tác xoay lưng rồi đưa tay lên cao che chắn áp lực từ đối phương vô tình gây thương tích cho Việt Hưng khi bàn tay của anh đã tác động vào mắt của cầu thủ HAGL. Việt Hưng ngay lập tức ngã xuống sân và đập tay rất mạnh xuống đất yêu cầu sự trợ giúp của các bác sĩ.

Ngay sau đó, Việt Hưng đã được đưa ra sân và chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Trên thế giới cũng từng xảy ra một trường hợp tương tự khi Roberto Firmino (Liverpool) bị Vertonghen (Tottenham) chọc ngón tay vào mắt. Nhưng Firmino may mắn hơn Việt Hưng khi anh có thể thi đấu tiếp.

Việt Hưng là cầu thủ quan trọng của HAGL cũng như U23 Việt Nam. Anh được HLV Park Hang Seo đánh giá cao ở vị trí tiền vệ trung tâm và nằm trong kế hoạch chinh phục HCV SEA Games 30 cuối năm nay của ông thầy người Hàn Quốc.

Theo thông tin từ CLB, Việt Hưng bị xuất huyết tiền phòng và sẽ được chuyển xuống TP Hồ Chí Minh ngay trong tối nay chữa trị. Cần nói thêm, xuất huyết tiền phòng là hiện tượng xuất hiện máu trong tiền phòng (khoang nằm giữa giác mạc và mống mắt), thường xảy ra trên mắt sau chấn thương.

Ở trận đấu này, HAGL đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Than Quảng Ninh với các pha lập công của Việt Hưng và cú đúp của Văn Toàn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Triệu Việt Hưng HAGL Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT